| Hotline: 0983.970.780

Sân Long An chưa đá với HAGL đã lo vỡ

Thứ Tư 07/01/2015 , 09:12 (GMT+7)

Cuối tuần này, khi Công Phượng và đồng đội tới đây thi đấu vòng 2 V-League, lượng khán giả đến sân có thể tăng đột biến.

Chủ tịch CLB Đồng Tâm Long An Võ Thành Nhiệm cho biết, về chuyên môn ông không lo cho đội bóng, cái đáng lo là sân Long An có thể bị vỡ khi HAGL tới đây thi đấu vào cuối tuần này (11/1).

Sức chứa theo thiết kế của sân Long An là gần 20.000 chỗ ngồi nhưng do xuống cấp, sân chỉ được cấp phép chứa 11.000 người.

Cuối tuần này, khi Công Phượng và đồng đội tới đây thi đấu vòng 2 V-League, lượng khán giả đến sân có thể tăng đột biến. BTC sân Long An đang lên kế hoạch và xin ý kiến chỉ đạo từ tỉnh Long An.

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.