| Hotline: 0983.970.780

Sản phẩm cá tra vào Walmart

Thứ Sáu 21/08/2015 , 09:47 (GMT+7)

Walmart sẽ nhập khẩu phân phối các loại sản phẩm cá tra trong toàn hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ tại Mỹ. 

Bà Trần Thị Vân Loan, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Cty CP XNK Thủy sản Cửu Long (CL-FISH CORP-An Giang) cho biết, sau khi đàm phán đạt thỏa thuận về các tiêu chuẩn theo qui định, CL-FISH CORP đã ký kết hợp đồng xuất khẩu cá tra trực tiếp với đại diện Tập đoàn Walmart từ nay đến cuối năm.

Walmart sẽ nhập khẩu phân phối các loại sản phẩm cá tra trong toàn hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ tại Mỹ. Trong 3 năm qua các DN Việt Nam và CL-FISH CORP đã từng bán sản phẩm cá tra vào các siêu thị lớn tại Mỹ.

Theo bà Loan, dù chuyển động thị trường tăng hay giảm lượng tiêu thụ tại một vài nước, sản phẩm cá tra vẫn có sức hấp dẫn và đang có mặt tại thị trường của 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Xem thêm
Giá cá lóc tăng 5.000 đồng/kg, nông dân vẫn không có lãi

Tại Trà Vinh, cá lóc bán tại ao tăng thêm 5.000 đồng/kg so với đầu năm, nhưng người nuôi chỉ hòa vốn đến thua lỗ nếu xuất bán.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Teccombank hướng dẫn đối phó ứng dụng giả mạo, lừa đảo qua mạng

Việt Nam nằm trong số 10 điểm nóng tội phạm mạng hàng đầu thế giới, những kẻ lừa đảo không ngừng nghĩ ra những cách thức mới để lừa tiền của nạn nhân.