| Hotline: 0983.970.780

Sản phụ Quảng Ninh sinh đôi trong khu cách ly

Thứ Tư 08/04/2020 , 20:50 (GMT+7)

Ngày 8/4, một sản phụ được cách ly y tế đặc biệt tại Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh chuyển dạ, sinh hai bé gái.

2 bé gái song sinh ở Quảng Ninh đã chào đời khi người mẹ từ vùng dịch ở Hà Nội trở về. Ảnh: Bv QN.

2 bé gái song sinh ở Quảng Ninh đã chào đời khi người mẹ từ vùng dịch ở Hà Nội trở về. Ảnh: Bv QN.

Trước đó, sản phụ này đi từ Hà Nội trở về địa phương. Trong quá trình mang thai, sản phủ đã có xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho mẹ con thai phụ và nhân viên y tế, Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh đã chuẩn bị phòng cách ly riêng, nhân lực và trang thiết bị để sẵn sàng cho sản phụ sinh con.

Đến ngày 8/4, sau khi xuất hiện đau bụng cơn, được gia đình cho nhập viện kiểm tra và được chẩn đoán song thai 37 tuần tuổi, các y bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cho sản phụ. 2 bé gái song sinh có cân nặng lần lượt là 2,8kg và 2,6kg chào đời. Hiện sức khoẻ của ba mẹ con sản phụ đều ổn định.

Xem thêm
Bà Nguyễn Huyền Anh làm Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh

QUẢNG NINH Ngày 16/4, UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ.

Hồ Tha La phủ màu xanh cho đất

Hồ Tha La là một trong những công trình thủy lợi trọng điểm của tỉnh Tây Ninh, sau nhiều năm vận hành, công trình đã được đầu tư nâng cấp, đáp ứng đa mục tiêu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Trữ nước sông Hà Thanh, cấp nguồn vùng Nam Phù Mỹ

Với 164 hồ chứa và 31 đập chính trên sông, hệ thống thủy lợi của Bình Định đã khá hoàn chỉnh, nhưng vẫn còn những ‘lỗ hổng’ mà tỉnh này đang nỗ lực lấp đầy…