| Hotline: 0983.970.780

Sắt dàn giáo rơi vào người đi đường từ độ cao 20 mét

Thứ Tư 03/09/2008 , 17:07 (GMT+7)

Đang lái xe máy trên đường, chị Nguyễn Kim Thảo, 25 tuổi, bất ngờ bị thanh sắt giàn giáo dài 3 mét từ tầng 8 rơi trúng.

Đang lái xe máy trên đường, chị Nguyễn Kim Thảo, 25 tuổi, bất ngờ bị thanh sắt giàn giáo dài 3 mét từ lầu 7 (tầng 8) công trình xây dựng số 186-188 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM, rơi trúng, bất tỉnh tại chỗ.

Nạn nhân đang được cấp cứu tại BV Sài Gòn


Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện cấp cứu Sài Gòn trong tình trạng người bê bết máu. Chẩn đoán của các bác sĩ cho thấy, thanh sắt đã khiến chị Thảo bị một vết thương ở đầu. Riêng bàn tay phải bị gẫy hai đốt xương.

Chị Thảo cho biết, sự việc diễn ra nhanh đến mức chị không kịp phản ứng. "Mở mắt ra tôi đã thấy mình nằm trong phòng cấp cứu", chị nói.

Một bác sĩ nhận định, rất may thanh sắt rơi theo chiều nằm ngang, nếu thẳng góc, lại rơi từ độ cao hơn 20 mét, rất khó có thể nói trước điều gì sẽ xảy ra.

Ông Trần Văn Được, Trưởng ban an toàn công trình xây dựng tòa nhà Cửa hàng kinh doanh Bến Thành, nơi xảy ra tai nạn cho biết, khi công nhân thực hiện tháo ván cốt pha ở lầu 7 thì một trụ sắt giàn giáo bất ngờ rơi trượt khỏi lưới bảo hộ và văng xuống đường.

Cũng theo ông Được, tòa nhà dự kiến xây 9 tầng được khởi công từ tháng 7. Công trình có lưới bao bọc an toàn, nhưng không hiểu vì sao thanh sắt lại văng ra.

Công an phường Bến Thành và thanh tra xây dựng quận 1, TP HCM, đã thụ lý vụ tai nạn.

Xem thêm
Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.