| Hotline: 0983.970.780

Sạt lở đá trên đèo Mã Pì Lèng, 2 người bị thương

Thứ Sáu 31/05/2019 , 22:34 (GMT+7)

Do ảnh hưởng mưa kéo dài nhiều ngày nên đoạn đường trên đèo Mã Pì Lèng thuộc xã Pải Lủng, huyện Mèo Vạc (Hà Giang) đã xảy ra sạt lở làm hai người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cụ thể, vào khoảng 15h30, ngày 31/5, đoàn khách du lịch gồm 4 người (2 khách du lịch và 2 hướng dẫn viên) lưu thông bằng xe máy hướng từ huyện Đồng Văn sang Mèo Vạc, đến đoạn đèo Mã Pì Lèng khu vực giáp ranh giữa xã Pải Lủng và xã Pả Vi (Mèo Vạc) thì bất ngờ bị đá từ ta-luy đổ ập xuống đường khiến 2 người bị thương.

Xác minh ban đầu, 2 người bị thương là anh Van Der Geest (SN 1996), Quốc tịch Hà Lan và anh Trần Văn Nghiệp là hướng dẫn viên du lịch.

Nạn nhân bị thương được cấp cứu kịp thời.

Bà Vương Thị Chung, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Mèo Vạc, cho biết: “Ngay sau khi được tin báo chúng tôi lập tức đến hiện trường để sơ cứu cho các nạn nhân rồi chuyển về bệnh viện huyện. Sau khi theo dõi thấy tình trạng của nạn nhân không còn nguy hiểm đến tính mạng nên đã chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang để có điều kiện chăm sóc tốt hơn”.

Hiện huyện Mèo Vạc đã huy động lực lượng dọn dẹp đá sạt lở trên đường, bảo đảm giao thông thông suốt phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân.

Xem thêm
Bà Nguyễn Huyền Anh làm Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh

QUẢNG NINH Ngày 16/4, UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ.

Hồ Tha La phủ màu xanh cho đất

Hồ Tha La là một trong những công trình thủy lợi trọng điểm của tỉnh Tây Ninh, sau nhiều năm vận hành, công trình đã được đầu tư nâng cấp, đáp ứng đa mục tiêu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 1] Cây chết dần chết mòn vì thiếu nước

Khoảng 30ha rừng ngập mặn tại hai xã Nghĩa Lợi và Phúc Thắng (huyện Nghĩa Hưng, Nam Định) gần một tháng qua rơi vào tình trạng khô hạn, không có nước vào, ra.