| Hotline: 0983.970.780

Sáu lần 'dính chàm'

Thứ Ba 25/08/2015 , 06:36 (GMT+7)

Chiếc thẻ đỏ John Terry vừa nhận tối Chủ nhật (23/8) là lần thứ 6 trung vệ này bị đuổi khỏi sân kể từ khi bắt đầu sự nghiệp.

Lần đầu tiên, John Terry phải "đi tắm" sớm là vào ngày 5/11/2006 trong trận đấu với Tottenham. Ám ảnh về khoảng cách 3 điểm với đội đầu bảng Man Utd cùng sức nóng trận derby khiến chiến binh dày dạn John Terry mất phương hướng, nhận thẻ vàng thứ 2 khi phạm lỗi với Chimbonda. Mặc dù vậy, sai lầm ngày đó nhanh chóng được Mourinho tha thứ, bằng chứng là ông tiếp tục tin dùng cậu học trò ngay khi anh trở lại.

Lần thứ hai Terry bị đuổi và cũng là lần đầu tiên anh nhận thẻ đỏ trực tiếp là khi truy cản trái phép Jo của Man City vào ngày 13/9/2008. Tuy nhiên chiếc thẻ đỏ này chẳng làm trung vệ người Anh bận tâm bởi kết quả lúc ấy đã an bài, còn bản thân anh sau đó cũng được xóa thẻ.

Cho đến lần bị đuổi ở cuộc đọ sức với Everton 3 tháng sau đó, Terry mới cảm thấy đôi chút day dứt. Nhưng anh này lấn cấn là vì không thể giúp đội nhà giành 3 điểm, chứ không phải vì màn tranh chấp với Osman bên kia chiến tuyến. “Tôi thật lòng tranh bóng chứ không chơi xấu”, đội trưởng Chelsea nói như vậy trước báo giới.

Phải tới khi bị đuổi trong trận gặp Tottenham ngày 17/4/2010, John Terry mới đôi chút thừa nhận là mình kém. Hai pha phạm lỗi liên tiếp chỉ trong vòng có 3 phút (đều là lỗi đáng bị thẻ) buộc lão tướng này cần có thời gian để bình tâm.

Tuy vậy, Terry vẫn nhận được sự cảm thông từ HLV Ancelotti. Ông cho rằng bê bối tình ái khiến anh “không thể giữ được lý trí và làm chủ bản thân”.

Nếu như 4 lần bị đuổi đầu tiên chẳng làm Terry mảy may xúc động thì tấm thẻ đỏ trên sân Nou Camp ngày 24/4/2012 lại lấy đi vô vàn nước mắt của trung vệ này. Trong bối cảnh đội nhà bị dẫn 0-1 lại chơi thiếu người, Terry như một cái xác không hồn ngoài đường pitse vào lúc Iniesta nâng tỷ số lên 2-0.

Và khi Terry lần thứ 6 “dính chàm” tối Chủ nhật vừa rồi, người ta thấy trung vệ 34 tuổi bật khóc. Lần này anh suy sụp thật sự vì sự nghiệp đang đi vào hồi chẳng thể cứu vãn.

Xem thêm
Hải Phòng chi khoảng 40 tỷ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 có chủ đề 'Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản' với kinh phí dự kiến từ 40-45 tỷ đồng, gần 1.000 nghệ sĩ, diễn viên tham gia.

Vợ NSND Công Lý phẫn nộ khi chồng bị tung tin đồn xấu

Vợ nghệ sĩ Công Lý đã vô cùng bức xúc và phải lên tiếng làm rõ trước thông tin giả đang được lan truyền trên mạng thời gian gần đây.

Nhận định Wolves vs Arsenal: Pháo thủ trút giận?

Trận đấu giữa Wolves vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 34 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 20/4/2024 trên sân vận động Molineaux. 

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm