| Hotline: 0983.970.780

Sergio Aguero chính thức giải nghệ?

Chủ Nhật 21/11/2021 , 11:34 (GMT+7)

Sergio Aguero không thể trở lại thi đấu đỉnh cao vì bệnh tim và dường như anh đã quyết định giải nghệ ở tuổi 33 trong màu áo Barcelona.

Sergio Aguero sắp chính thức ra thông báo giải nghệ. Ảnh: AS.

Sergio Aguero sắp chính thức ra thông báo giải nghệ. Ảnh: AS.

Sergio Aguero - tiền đạo lừng danh của Argentina vừa tuyên bố giải nghệ vì mắc bệnh tim. Cầu thủ 33 tuổi không thể tiếp tục theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số do sức khỏe không còn cho phép.

Thông tin này liên tục được truyền thông Tây Ban Nha nhắc đến trong tuần vừa qua. Nhà báo Fabrizio Romano cũng lên tiếng xác nhận sự việc này. Thông báo chính thức được cho là sẽ được đưa ra trong một vài ngày tới. 

Trước đó, Sergio Aguero từng phải bỏ dở trận đấu giữa Barcelona vs Alaves tại La Liga. Anh rời sân sau khi nhận được sự chăm sóc của đội ngũ y tế vì cảm thấy khó thở và tức ngực. 

Cầu thủ 33 tuổi được đưa thẳng đến bệnh viện kiểm tra và kết quả cho thấy, anh đã mắc bệnh tim và khó có khả năng tiếp tục thi đấu đỉnh cao. 

Theo chẩn đoán ban đầu, Aguero bị rối loạn nhịp tim và phải rời xa sân cỏ 3 tháng. Nhưng mọi chuyện còn nghiêm trọng hơn thế. 

Tiền đạo 33 tuổi được cảnh báo nếu tiếp tục duy trì nhịp thi đấu đỉnh cao, anh sẽ khó bảo toàn mạng sống. Do đó, quyết định giải nghệ của cầu thủ này là hợp lý. 

Trong suốt sự nghiệp của mình, Sergio Aguero đã ghi 386 bàn sau 685 trận cấp CLB, cho lần lượt Independiente, Atletico Madrid, Man City và Barcelona. Tại Barca, anh mới chỉ nổ súng 1 lần sau 5 trận.

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Arsenal hôm nay 21/11

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Hơn 1.400 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực IV

13 đoàn với 1.468 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, khu vực IV năm 2024 được tổ chức tại tỉnh Đắk Lắk.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.