| Hotline: 0983.970.780

Sét đánh chết trâu

Thứ Năm 28/05/2020 , 19:32 (GMT+7)

Mưa dông kèm sấm sét đã đánh chết 3 con trâu mộng của người dân huyện miền núi Đakrông, tỉnh Quảng Trị.

Đàn trâu của người dân xã Ba Lòng bị sét đánh chết. Ảnh: QT.

Đàn trâu của người dân xã Ba Lòng bị sét đánh chết. Ảnh: QT.

Ngày 28/5, ông Hồ Xuân Hoàng, Chủ tịch UBND xã Ba Lòng, huyện Đakrông (Quảng Trị) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ sấm sét đánh chết đàn trâu của người dân đang chăn thả ngoài đồng.

Theo đó, khoảng 15h cùng ngày, mưa dông kèm sấm sét đã đánh chết 3 con trâu mộng của gia đình anh Lê Thanh Quyền, trú thôn Thạch Xá, xã Ba Lòng, huyện Đakrông. Thời điểm bị sét đánh chết, đàn trâu của gia đình anh Quyền đang được chăn thả ngoài đồng. Ước tính thiệt hại gần 120 triệu đồng. Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã chung tay nhau mổ thịt mua ủng hộ để giảm bớt khó khăn cho khổ chủ.

Hiện UBND xã Ba Lòng cũng đã có văn bản gửi Phòng NN-PTNT huyện Đakông để báo cáo sự việc, đồng thời đề nghị hỗ trợ kinh phí giúp đỡ người dân.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất