| Hotline: 0983.970.780

Siêu kình ngư Phelps đi xem vũ khỏa thân

Thứ Hai 08/09/2008 , 13:20 (GMT+7)

Không chỉ lừng danh trên đường đua xanh, trở thành nhà vô địch số một trong lịch sử Olympic, VĐV bơi lội người Mỹ còn cho thấy anh là một tay chơi có hạng.

Không chỉ lừng danh trên đường đua xanh, trở thành nhà vô địch số một trong lịch sử Olympic, VĐV bơi lội người Mỹ còn cho thấy anh là một tay chơi có hạng.

Phelps được chào đón nồng nhiệt trong một buổi diễu hành tại công viên Walt Disney, Florida. Ảnh: Reuters.

Khi Phelps kết thúc Olympic 2008 với kỳ tích đoạt 8 Huy chương vàng, báo giới đã nhiều lần đề cập đến đời tư của anh. Theo đó, siêu kình ngư 24 tuổi hiện lên như một nhà thể thao điển hình có lối sống rất lành mạnh, không scandal, không bạn gái, chỉ biết tìm thú vui trong âm nhạc và game.

Phelps im lặng trước tin đồn anh đang cặp bồ với nữ đồng nghiệp Amanda Beard và siêu mẫu có vẻ đẹp cổ điển Lily Donaldson. Anh cũng bối rối trước những đòn tấn công dồn dập của "cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan và thẹn thùng khi biết mình nhận được sự ngưỡng mộ đặc biệt từ Barbara, con gái rượu của Tổng thổng Mỹ George Bush.

Tuy nhiên, phát hiện của tờ Radar (Mỹ) cho thấy vận động viên này cũng bình thường như những cậu trai mới lớn khác. Tình cờ có mặt tại Palms Casino - hộp đêm nổi tiếng với những màn vũ khỏa thân và những cô phục vụ bàn bốc lửa tại Las Vegas, một phóng viên của Radar đã chứng kiến và ghi lại những cảnh nhạy cảm về Phepls.

Michael Phelps (áo trắng) vui vẻ với 2 vũ nữ tóc vàng. Ảnh: Radar.

Biết Phelps có mặt tại hộp đêm, gần như tất cả vũ nữ khỏa thân và cô phục vụ bàn đã vây lấy nhà siêu vô địch để thể hiện lòng hâm mộ. Phelps cũng nhiệt tình đáp lại khi mạnh dạn bước lên xoa nắn vòng ba của hai người đẹp tóc vàng bốc lửa trong trang phục hai mảnh.

"Ngay lập tức, cậu ấy quyết định mời hai cô gái ấy về bàn của mình. Tôi chưa thấy người khách nào háo hức đến vậy với các vũ nữ tại đây", phóng viên của Radar kể lại.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.