| Hotline: 0983.970.780

Sinh viên hào hứng với kỳ kiến tập online tại Ajinomoto

Thứ Ba 28/12/2021 , 12:38 (GMT+7)

Nhằm hỗ trợ sinh viên hoàn thành kỳ kiến tập đúng thời hạn trong dịch Covid-19, Tập đoàn Ajinomoto Việt Nam phối hợp với các trường đại học triển khai chương trình kiến tập online.

Diễn viên Trúc Mây chia sẻ kỳ tham quan nhà máy Ajinomoto Việt Nam.

Diễn viên Trúc Mây chia sẻ kỳ tham quan nhà máy Ajinomoto Việt Nam.

Thông qua công nghệ số hóa không gian trên nền tảng tham quan nhà máy từ xa, gần 20.000 sinh viên cả nước có thể hoàn thành kỳ kiến tập mà không cần rời khỏi ngôi nhà của mình.

Bị thu hút bởi sự độc đáo của chương trình này, diễn viên Trúc Mây, cô gái sinh năm 1994, quê Bình Định, nổi tiếng từ các video, MV "Chút nắng chút mưa", "Gõ cửa, nói yêu đi", diễn viên phim “Hậu duệ mặt trời” bản Việt, “Gia đình là số một”, “Đường về Cồn Nảy... cũng đã thử khám phá hình thức học tập thú vị này và chia sẻ trên trang youtube, facebook cá nhân của cô.

Sau cuộc tham quan online, Trúc Mây hào hứng chia sẻ: “Bản thân Mây cảm thấy đây là một trải nghiệm du lịch kiểu mới rất là thú vị và bổ ích, nhất là trong thời điểm này mọi người, mình ở nhà nhưng vẫn có thể đi đó đây trải nghiệm nhiều địa điểm mới lạ. Nhất là các bạn sinh viên mùa này đang học trực tuyến, có thể kết hợp kiến tập online, không để việc học của mình bị gián đoạn vì dịch. Bạn nào đang tìm kiếm cơ hội làm việc ở một môi trường thân thiện, hiện đại như Ajinomoto Việt Nam nhất định đừng bỏ qua chương trình tham quan này nhé!”.

Có thể thấy rằng, tuy mới ra mắt vào tháng 6/2021, nền tảng tham quan nhà máy từ xa đã thu hút một lượng người dùng khá ấn tượng nhờ khả năng thể hiện chân thực chương trình tham quan thực tế tại Nhà máy Ajinomoto. Chỉ cần truy cập vào trang web thamquannhamay.ajinomoto.com.vn ai cũng có thể tham quan toàn bộ nhà máy, tìm hiểu cặn kẽ về quy trình sản xuất các sản phẩm như hạt nêm Aji-ngon, bột ngọt AJI-NO-MOTO, trà sữa Blendy…

Đã có gần 20.000 sinh viên cả nước hoàn thành kỳ kiến tập tại Ajinomoto Việt Nam.

Đã có gần 20.000 sinh viên cả nước hoàn thành kỳ kiến tập tại Ajinomoto Việt Nam.

Tính đến cuối tháng 12/2021, sinh viên thuộc nhiều trường đại học trên cả nước (Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP Hồ Chí Minh, Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh, Đại học Greenwich Việt Nam, Đại học Đồng Nai, Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội…) đã tham gia tổng cộng 130 kỳ kiến tập, tham quan này và đưa ra những phản hồi rất tích cực.

Bên cạnh việc có thể hoàn thành đợt kiến tập đúng hạn, các bạn sinh viên đều vô cùng thích thú với những thông tin thú vị về Ajinomoto Việt Nam được chia sẻ trong chương trình như nỗ lực trong bảo vệ môi trường, văn hóa doanh nghiệp cũng như những cơ hội rộng mở qua thông tin về quy trình tuyển dụng...

Trong kỳ kiến tập, Bộ phận khoa học của công ty cũng chia sẻ cho các bạn những kiến thức hữu ích về quy trình sản xuất gia vị bột ngọt, công nghệ sản xuất axit amin, ứng dụng axit amin trong chăm sóc dinh dưỡng, sức khỏe, y học và trong các lĩnh vực khác dựa trên bề dày kinh nghiệm hơn 110 năm nghiên cứu và sản xuất axit amin của Tập đoàn Ajinomoto.

Lê Thị Bảo Trân, sinh viên Khoa Công nghệ thực phẩm, Đại học Công nghiệp Thực phẩm hào hứng chia sẻ: “Chương trình đã cung cấp cho em những kiến thức mở rộng về ngành học, giúp em hình dung được những việc sẽ làm trong tương lai”.

Thông qua hoạt động tham quan từ xa này, Ajinomoto Việt Nam mong muốn những nỗ lực trong lĩnh vực dinh dưỡng sức khỏe, bảo vệ môi trường hay giáo dục thế hệ trẻ của doanh nghiệp sẽ được mọi người đón nhận ngày một rộng rãi hơn.

Xem thêm
Cà phê có thể bị tiêu hủy nếu vi phạm quy định kiểm dịch của Mexico

Thông báo ngày 21/3 của Mexico sửa đổi các yêu cầu kiểm dịch thực vật hạt cà phê Arabica và Robusta nhập khẩu từ một số nước, trong đó có Việt Nam.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.