| Hotline: 0983.970.780

SPC tặng ô tô, xe Sh và hàng trăm giải thưởng cho khách hàng

Thứ Tư 21/10/2015 , 08:08 (GMT+7)

Công ty CP Bảo vệ thực vật Sài Gòn (SPC) vừa tổ chức chương trình “Quay số may mắn – Vui cùng SPC 2015” tại TP. Phan Thiết (Bình Thuận).


Bà Nguyễn Thị Hồng Ánh, Chủ tịch HĐQT Công ty SPC trao xe Kia Morning AT cho khách hàngtrúng giải đặc biệt

Cty đã trao tặng ôtô Kia Morning AT, 3 xe Honda Sh150i cho các khách hàng trúng giải đặc biệt và giải nhất.

Chương trình còn trao 4 giải nhì là 4 xe máy Honda Air Blade, 9 giải ba mỗi giải 9 chỉ vàng SJC9999, 19 giải tư mỗi giải 2 chỉ vàng SJC9999, 9 giải phụ mỗi giải trị giá 25 triệu đồng cho phiếu sai số hàng đơn vị so với giải đặc biệt và 99 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 1 chỉ vàng SJC 9999.

Bà Nguyễn Thị Hồng Ánh, Chủ tịch HĐQT Công ty SPC cho biết: Nhằm tri ân các đại lý, khách hàng và bà con nông dân đã gắn bó với SPC từ những ngày đầu thành lập tới nay đồng thời là dịp để mọi người cùng gặp gỡ vui chơi sau một năm làm việc vất vả nên SPC đã tổ chức chương trình.


Bà Nguyễn Thị Hồng Ánh, Chủ tịch HĐQT Công ty SPC trao 3 xe Honda Sh 150i cho khách hàng trúng giải nhất

Theo đó, mỗi khách hàng có đăng ký mua hàng đạt 500 triệu sẽ được 1 phiếu tham dự chính thức, nếu đạt 2 phiếu chính thức sẽ được tặng 1 phiếu vàng được tham gia quay giải nhất; khách hàng đạt 10 phiếu chính thức được tặng 1 phiếu VIP được tham gia quay giải đặc biệt.

Đây là lần thứ 7 liên tiếp SPC tổ chức chương trình, thu hút được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước hào hứng tham gia.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất