| Hotline: 0983.970.780

Sức mạnh 'khủng' của xuồng tuần tra Cá Mập Sắt do Mỹ bàn giao cho Cảnh sát Biển Việt Nam

Thứ Ba 02/04/2019 , 12:12 (GMT+7)

Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam vừa bàn giao 6 xuồng tuần tra Metal Shark "45 Defiant" cùng các thiết bị trị giá 12 triệu USD cho lực lượng Cảnh sát Biển Việt Nam.

Tàu tuần tra Metal Shark "45 Defiant" phía Hoa Kỳ mới bàn giao cho Cảnh sát biển Việt Nam: Ảnh ĐSQ Mỹ


Theo Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam, đây là đợt bàn giao thứ ba, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác an ninh giữa Hoa Kỳ và Việt Nam khi quan hệ hợp tác song phương giữa hai quốc gia tiếp tục đạt những tầm cao mới.

Với đợt bàn giao mới nhất ngày 1/4 này, tổng số tàu Việt Nam đã nhận được từ Mỹ là 24 chiếc.

Được biết, các xuồng tuần tra sẽ được sử dụng cho mục đích tấn công nạn buôn người, cướp biển, đánh bắt cá bất hợp pháp, và các nhiệm vụ trên biển khác.

Xuồng tuần tra Metal Shark "45 Defiant" dài 14 mét có vận tốc tối đa 93km/giờ và có thể sử dụng được ở cả vùng nội thủy lẫn ngoài khơi xa. Tàu do hãng Gravois Aluminium Boats LLC Mỹ sản xuất.

NNVN xin được giới thiệu sức mạnh, công năng đa dạng của xuồng tuần tra được mệnh danh "Cá Mập Sắt" Metal Shark "45 Defiant".

Xem thêm
Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị khách hàng Japfa Việt Nam

Ngày 28/3, Hội nghị khách hàng khu vực miền Bắc của Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam (Japfa Việt Nam) được tổ chức tại Vĩnh Phúc với chủ đề 'Đồng kiến tạo giá trị'.

Giải pháp phòng bệnh dại của thành phố lớn nhất nước

TP.HCM Tập trung tiêm phòng vacxin đại trà cho chó, mèo và tiêm phòng bổ sung thường xuyên theo lứa tuổi, đến nay, TP.HCM là vùng an toàn dịch bệnh động vật đối với bệnh dại.

Giá ớt giảm mạnh, nông dân không buồn thu hoạch

QUẢNG NGÃI Dù mới bước vào đầu vụ nhưng giá ớt giảm mạnh. Bên cạnh đó, một số diện tích sụt giảm năng suất khiến nông dân đứng trước nguy cơ thua lỗ, không buồn thu hoạch.

Bình luận mới nhất