| Hotline: 0983.970.780

Tài xế taxi trả lại 10.000 USD và 2 iPad cho khách

Thứ Tư 10/07/2013 , 09:29 (GMT+7)

Tài xế taxi Nguyễn Văn Phong (đội 53, chi nhánh 9, hãng taxi Vinasun) được nhận bằng khen vì đã trả lại 10.000 USD và 2 máy iPad của hành khách để quên.

Hôm qua (9/7), tài xế taxi Nguyễn Văn Phong (đội 53, chi nhánh 9, hãng taxi Vinasun) đã nhận bằng khen của UBND TP.HCM vì đã trả lại tài sản có giá trị cao (10.000 USD và hai máy iPad) của hành khách để quên.

Sự việc xảy ra vào ngày 12/5 khi anh Phong chở một gia đình người Campuchia đi từ khách sạn Windsor Plaza, Q.5 đến tòa nhà Vincom Center, Q.1. Khi khách xuống xe, anh Phong chở thêm hai lượt khách, sau đó nhận được cuộc gọi từ tổng đài thông báo khách để quên tài sản trên xe.

Kiểm tra xe, tài xế Phong phát hiện chiếc túi màu đen do khách quên ở băng ghế sau cùng. 16 giờ 45 phút cùng ngày, tài xế Phong đã trao lại chiếc túi bên trong có 10.000 USD, hai chiếc iPad, thẻ ATM, ví cho khách hàng tên Lim Nemo. Anh Phong được khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Người tốt, việc tốt”.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất