| Hotline: 0983.970.780

Tạm giữ 5 đối tượng đánh chết nam thanh niên vì nghi bắt cóc trẻ em

Thứ Năm 25/10/2018 , 11:50 (GMT+7)

Các đối tượng giết chết nam thanh niên vì nghi người này bắt cóc trẻ em đã bị công an tỉnh Đắk Lắk tạm giữ để điều tra.

Hiện trường người dân đánh nạn nhân dẫn đến tử vong

Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Đắk Lắk), cho biết đơn vị đang tạm giữ 5 người để điều tra việc tham gia đánh chết thanh anh Y Sul Êban (33 tuổi, ngụ xã Ea Kiết, huyện Cư Mgar) do nghi bắt cóc trẻ em.

5 thanh niên bị tạm giữ gồm: Nguyễn Đình Thái (35 tuổi), Đậu Nguyễn Đặng Khoa (30 tuổi), Trần Ngọc Linh (32 tuổi), Đinh Tiến Vũ (31 tuổi) và Trương Văn Nam (27 tuổi) cùng ngụ phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột.

Trước đó, chiều 22/10, anh Nguyễn Anh Khoa (ngụ phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột), cùng vợ và con gái 4 tuổi đi lễ tại Nhà thờ Duy Hòa (phường Khánh Xuân). Đến khoảng 19h40 cùng ngày, anh Khoa và con gái ra bãi giữ xe nhà thờ để về. Lúc này, Y Sul đến giằng co bé gái đang ngồi trên xe. Thấy vậy, anh Khoa hô lớn có người bắt cóc con, báo công an.

Nghe vậy, nhiều người chạy đến thì Y Sul leo qua hàng rào của nhà thờ bỏ chạy. Anh Khoa cùng người dân đuổi theo, bắt giữ nam thanh niên. Một số người bức xúc đã xông vào đánh anh ta bị thương nặng dẫn đến tử vong.

Theo trình báo của gia đình nạn nhân, Y Sul trên có bệnh tâm thần và bỏ nhà đi từ vài ngày trước.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.