| Hotline: 0983.970.780

Tập đoàn ADM toàn cầu nhận 2 giải thưởng lớn

Thứ Tư 08/07/2020 , 11:04 (GMT+7)

Tập đoàn ADM toàn cầu vừa được bầu chọn, công nhận là một trong những Công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới và một trong những Công ty chuẩn mực nhất thế giới.

Nhà máy thức ăn chăn nuôi tại Khu công nghiệp Hòa Mạc (Hà Nam) của ADM Việt Nam. Ảnh: ADM Việt Nam.

Nhà máy thức ăn chăn nuôi tại Khu công nghiệp Hòa Mạc (Hà Nam) của ADM Việt Nam. Ảnh: ADM Việt Nam.

Tập đoàn ADM vừa được Tạp chí FORTUNE bầu chọn là một trong những Công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới (World’s Most Admired Company) trong ngành sản xuất thực phẩm, năm thứ 12 liên tiếp.

Danh sách các công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới của FORTUNE là một báo cáo tổng kết về danh tiếng của công ty và được phát triển bởi Tạp chí FORTUNE và công ty tư vấn toàn cầu Korn Ferry.

Năm 2020, danh sách xếp hạng các công ty trong 52 lĩnh vực chính dựa trên 9 tiêu chí thuộc các phạm trù như giá trị đầu tư, chất lượng quản lý và sản phẩm, trách nhiệm xã hội và khả năng thu hút nhân tài. Bảng xếp hạng dựa trên khảo sát khoảng 3.770 giám đốc điều hành, nhà phân tích, giám đốc, và đánh giá 680 công ty tại 30 quốc gia.

Ông Juan Luciano, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành ADM chia sẻ: “Được có mặt trong danh sách uy tín này 12 năm liên tiếp là sự ghi nhận nỗ lực của đội ngũ 40.000 nhân viên của chúng tôi và công việc họ làm mỗi ngày để làm phong phú thêm chất lượng cuộc sống trên toàn thế giới”.

ADM cũng đã được Ethisphere - tổ chức hàng đầu thế giới trong việc xác định và thúc đẩy các tiêu chuẩn thực hành đạo đức trong kinh doanh, công nhận là một trong những Công ty Chuẩn mực nhất thế giới (World’s Most Ethical Company) năm 2020.

Quy trình đánh giá các Công ty Chuẩn mực nhất thế giới bao gồm hơn 200 câu hỏi về văn hóa, môi trường làm việc, giao tiếp xã hội, đạo đức, các hoạt động tuân thủ, quản trị, sự đa dạng và các sáng kiến để tạo nên chuỗi giá trị mạnh mẽ. Sự công nhận này nhằm tôn vinh các công ty có chiến lược mục tiêu dài hạn và nỗ lực tạo ra sự thay đổi tích cực trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, ADM hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Dinh dưỡng vật nuôi. ADM Việt Nam hiện có 5 nhà máy thức ăn, 2 trung tâm nghiên cứu và phát triển (thủy sản và gia cầm), 2 phòng kỹ thuật (gia súc và thủy sản), 9 kho trung chuyển và 1 phòng phân tích thí nghiệm hoạt động độc lập.

Với công nghệ hiện đại, tiên tiến, kinh nghiệm quản lý từ Mỹ và Châu Âu, ADM Việt Nam đã phát triển một loạt các sản phẩm và dịch vụ như: Thức ăn chăn nuôi (nhãn hiệu Presence, Evialis, Cofna), thức ăn thủy sản (Ocialis, Bernaqua), thức ăn dành cho thú cưng (Equilibrio, Ganador, Fib’s và Minino), thức ăn tự phối trộn Premix (Wisium), thức ăn dành cho ngựa (Royal Horse), dịch vụ thí nghiệm Upscience.

Xem thêm
Giá ca cao thế giới lập kỷ lục mới, tăng hơn 3 lần năm trước

Giá ca cao đã tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay trong ngày 26/3, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế ở Tây Phi, nơi chiếm khoảng 70% sản lượng toàn cầu.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

T&T Group vận hành 'chuẩn Nhật Bản' tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (Tập đoàn T&T Group) và Tập đoàn Anabuki (Nhật Bản) vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất