| Hotline: 0983.970.780

Tàu hỏa va chạm ôtô 2 người chết, 8 bị thương

Thứ Bảy 16/08/2008 , 12:36 (GMT+7)

8h sáng nay, tại khu vực phường Thượng Thanh (Long Biên, Hà Nội), ôtô Camry va chạm vào đoàn tàu hỏa và bị hất văng vào quán cháo lòng gần đó. 2 người chết tại chỗ, 8 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc Camry 2.4 màu đen vỡ nát đầu và thân bên trái, bánh xe phía sau bay ra ngoài. Quán cháo lòng (cách đường ray 3- 4 m) tan hoang, vấy máu.

 
Chiếc Camry nát vụn sau cú va chạm kinh hoàng. Ảnh: Tuấn Anh

Theo các nhân chứng, đoàn tàu Lạng Sơn - Hà Nội khi đến đoạn giao cắt giữa đường ray và đường dân sinh đã báo tín hiệu, hú còi. Tuy nhiên, chiếc ôtô (chở 5 người, trong đó có 2 trẻ em) do ông Bùi Hiển Như điều khiển vẫn cố vượt qua.

Sau cú va chạm, chiếc Camry bị hất văng vào quán cháo lòng đang có gần 10 khách. "Xe đè vào các khách hàng, bàn ăn, bếp nấu bị hất tung tóe. Rất may hàng bún bán cạnh đó không có ai bị thương", một nhân chứng cho biết.

Theo công an, chị Nguyễn Thị Lam (vợ tài xế Như) và Nguyễn Đăng Hải (khách ăn cháo) đã chết. 8 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu.

Đoạn đường ray xảy ra tai nạn không có rào chắn, nhiều cây cối che khuất tầm nhìn. Công an quận Long Biên cho biết, đã nhiều lần kiến nghị lập chốt gác nhưng ngành đường sắt chưa thực hiện. Nơi đây từng xảy ra một số vụ tai nạn liên quan đến tàu hỏa.

Xem thêm
Bình Thuận có Tân Bí thư Tỉnh ủy

Ông Nguyễn Hoài Anh được Bộ Chính trị chuẩn y chức danh Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020 - 2025.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất