| Hotline: 0983.970.780

Thà đá rắn còn hơn

Thứ Hai 17/08/2015 , 08:25 (GMT+7)

Trận derby vùng Đông Bắc giữa Than Quảng Ninh và Hải Phòng vừa được ghi nhận là một trong số những trận cầu bạo lực nhất V-League 2015.

Hai thẻ đỏ, 9 thẻ vàng là những gì hai đội “làm được” trong 90 phút. Than Quảng Ninh là những người gây hấn trước khi những pha đá rát liên tục được dành cho Fagan bên phía đội khách. Thậm chí sau 38 phút, đội bóng đất Mỏ chỉ còn 10 người trên sân.

Đến phút 52, Tuấn Anh bên phía Than Quảng Ninh được chở thẳng vào bệnh viện sau pha va chạm với Quốc Trung của Hải Phòng. Đáp trả, Văn Nam của đội khách vào bóng thô bạo với Mạc Hồng Quân, để rồi nhận thẻ đỏ trực tiếp khi trận đấu đã bước vào phút bù giờ… thứ 8.

Đó chỉ là một vài lát cắt trong trận cầu được ghi nhận là bạo lực bậc nhất V-League 2015. Ngay cả trọng tài chính, ông Trần Đình Thịnh cũng phải ngần ngại rút thẻ khi bị thủ môn Thanh Thắng của Hải Phòng chạy một hơi mấy chục mét lên tranh cãi, khiến ông lảo đảo, chân nam đá chân chiêu.

Trên khán đài VIP, HLV Miura có lẽ cũng thở dài ngao ngán khi cuộc đọ sức trên sân chẳng khác gì màn đấu vật. Hai đội đá thừa quyết liệt nhưng lại chẳng thể hiện được nhiều về chuyên môn.

Nhưng đá rắn như thế, ít ra còn giữ được chất lửa. Than Quảng Ninh và Hải Phòng dù chơi có phần xấu xí nhưng họ vẫn khiến hơn một vạn khán giả trên sân Cẩm Phả muốn cháy cùng họ bằng pháo sáng, bằng những màn cổ động cuồng nhiệt suốt 90 phút thi đấu.

Trong bối cảnh V-League càng về cuối càng nhạt bởi chỉ có 1 đội phải xuống hạng và rất nhiều đội không còn động lực thi đấu, thì những màn thư hùng rực lửa như tại xứ mỏ quả là khác biệt. Than Quảng Ninh và Hải Phòng, trên lý thuyết có thể vừa đá vừa chơi, nhưng họ vẫn nhập cuộc theo kiểu không còn có ngày mai.

Họ có thể đá chưa hay, nhưng cái cách họ quyết định đá rắn, ít nhất là để không thua và giành 1 điểm, cũng cho thấy sự chuyên nghiệp của những đội ở tốp đầu V-League.

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất