| Hotline: 0983.970.780

Thái Bình: Chỉ còn mưa nhỏ, chưa có thiệt hại về người, cuộc sống trở lại bình thường

Thứ Sáu 19/08/2016 , 17:47 (GMT+7)

Theo ghi nhận của PV NNVN, đến thời điểm 17h hôm nay (19/8), trên địa bàn tỉnh Thái Bình, đặc biệt là 2 huyện ven biển là Thái Thụy, Tiền Hải và TP Thái Bình, trời chỉ còn mưa nhỏ. Theo Văn phòng thường trực BCH PCTT&TKCN tỉnh Thái Bình, hiện tại, chưa ghi nhận thiệt hại về người hay tài sản lớn trên địa bàn.

Duy chỉ có một vài cột điện bị đổ tại huyện Tiền Hải chưa được dựng, hậu quả từ cơn bão số 1 để lại.

Chúng tôi có mặt tại cầu phao sông Hóa, xã Hồng Quỳnh, huyện Thái Thụy, là điểm giáp gianh với huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng, hiện người dân vẫn được lưu thông bình thường. Trao đổi với PV, ông Nguyễn Duy Thiết, Chủ tịch UBND xã cho biết, đề phòng nguy cơ ngập lụt, chính quyền xã đã lên phương án cấm người qua lại nếu như nước dâng, gây ngập đường dẫn vào cầu. 30 thanh niên xung kích cùng hơn 300 bao tải cát luôn sẵn sàng ứng trực nếu tình huống xấu xảy ra. Đến nay, hơn 300 hộ dân trong khu vực đê bối cũng không phải sơ tán.

Trước đó, ngay trong trận mưa lớn, ông Phan Đình Dực, Chủ tịch UBND huyện Thái Thụy đã có mặt tại đây chỉ đạo công tác ứng trực, lên phương án cấm người qua lại thậm chí là cắt cầu nếu cần thiết.

Tại huyện Tiền Hải, người dân đã ra đường dọn dẹp, cuộc sống trở lại bình thường.

17-09-52_1
Người dân dùng lưới quây ao đầm, tránh thất thoát thủy sản khi ngập úng

17-09-52_2
Rất may, tình trạng ngập lụt không xảy ra

17-09-52_3
Người dân được lưu thông bình thường qua cầu phao sông Hóa

17-09-52_4
Ông Phan Đình Dực, Chủ tịch UBND huyện Thái Thụy chỉ đạo công tác PCLB tại huyện Hồng Quỳnh

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất