| Hotline: 0983.970.780

Thái Lan muốn đôi công

Thứ Ba 13/10/2015 , 07:15 (GMT+7)

Người Thái Liên tục nhấn mạnh muốn đôi công với Việt Nam ở Mỹ Đình để tạo nên một trận cầu đẹp mắt, cống hiến cho khán giả nhưng Miura thì nghĩ khác.

Kiatisak bất ngờ không đến dự buổi họp báo trước trận đấu với Việt Nam với lý do bận tới Đại sứ quán Thái Lan và để cho trợ lý của mình là Kairung Threejagsang đến dự thay. Kairung Threejagsang ở phòng họp báo chỉ truyền đi một thông điệp duy nhất: Muốn đôi công với Việt Nam.

“Chúng tôi luôn chơi bóng tấn công để giành chiến thắng và ở trận đấu với Việt Nam ngày mai cũng vậy, chúng tôi sẽ chơi tấn công từ đầu đến cuối. Tôi hy vọng Việt Nam cũng sẽ chơi đôi công với chúng tôi để mang đến một trận cầu hay”, trợ lý Kairung Threejagsang cho biết.

Trợ lý Kairung Threejagsang còn khẳng định, đội bóng của ông không sợ áp lực ở Mỹ Đình, ông nói: “Không chỉ ở Mỹ Đình mà nhiều sân bóng khác trong khu vực Đông Nam Á, khi Thái Lan tới thi đấu đều phải chịu áp lực rất lớn từ khán giả vì đội bóng nào cũng muốn đánh bại chúng tôi. Chúng tôi đã quen điều này và luôn nhắc các cầu thủ phải giữ được sự tập trung”.

Đối thủ “rủ” đá đôi công là vậy nhưng ông thầy người Nhật chỉ đáp lại bằng vẻ khiêm tốn, biết mình biết ta: “Thái Lan rất khó chịu. Thậm chí khó chịu hơn cả Iraq. Họ có nhiều cầu thủ chất lượng, kỹ thuật, sáng tạo.

Thái Lan và Iraq là 2 đối thủ có 2 lối chơi khác nhau, chúng tôi có sự chuẩn bị và cách tiếp cận khác nhau. Chắc chắn tuyển Việt Nam sẽ chơi khác để hạn chế đối phương và phát huy hiệu quả của mình”.

Trận Việt Nam - Thái Lan sẽ bắt đầu lúc 19h ngày 13/10 trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Thái Lan hiện là đội bóng đang dẫn đầu bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á với 7 điểm sau 3 trận. Việt Nam có 4 điểm và đang xếp thứ 3 sau Iraq (5 điểm) và trên Đài Loan (0 điểm).

Ông Miura còn nhấn mạnh, Thái Lan là đối thủ mà ông luôn muốn đánh bại vì những chiến thắng trước đội bóng xứ Chùa Vàng luôn mang đến một cảm xúc đặc biệt cho cá nhân ông và người hâm mộ Việt Nam.

Tương tự, tiền đạo Lê Công Vinh còn gọi Thái Lan là đối thủ truyền kiếp. Công Vinh phát biểu: “Thái Lan mạnh hơn Việt Nam là điều hoàn toàn có cơ sở. Họ đang xếp trên chúng ta trên bảng xếp hạng FIFA và là đối thủ truyền kiếp của bóng đá Việt Nam. Hơn ai hết, những cầu thủ vào sân như Công Vinh là những người muốn đánh bại Thái Lan nhất.

Chúng ta có lợi thế sân nhà, nên Vinh tin chúng ta có cách để khắc chế và vượt qua đối thủ. Hy vọng, khán giả sẽ đến sân đông hơn để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam ở trận đấu này”.

Công Vinh cũng chính là cầu thủ mà đội tuyển Thái Lan lẫn giới truyền thông nước này chú ý nhất. Thủ thành Sinthaweechai gọi Công Vinh là mối nguy hiểm số 1.

“Chúng tôi đã xem băng hình trận Việt Nam hòa 1-1 Iraq. Đó là trận đấu mà Việt Nam đã chơi rất tốt. Tôi cũng quan sát kỹ bàn thắng của Công Vinh. Bàn thắng đến từ một đường chuyền rất nhanh và Công Vinh ghi bàn cũng rất tinh tế. Tôi từng nhiều lần đối mặt với Công Vinh và đây là cầu thủ nguy hiểm nhất của Việt Nam”, Sinthaweechai nói.

Nhận được sự nể phục từ cầu thủ, ban huấn luyện và giới truyền thông Thái Lan dành cho mình, nhưng tiền đạo xứ Nghệ không thực sự quan tâm. Anh chia sẻ: “Đối thủ khen Vinh là một điều tự hào nhưng nó cũng là áp lực. Đôi khi lời khen làm cho cầu thủ không còn là chính mình. Tuy nhiên với Công Vinh, điều này đã quá quen và Vinh biết mình phải làm gì, cố gắng như thế nào ở trận Việt Nam - Thái Lan”.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.