| Hotline: 0983.970.780

Thái Nguyên cách ly nhiều trường hợp liên quan đến bệnh nhân 262

Thứ Ba 14/04/2020 , 14:26 (GMT+7)

Sau khi có thông tin bệnh nhân 262 đang làm tại Công ty Samsung Bắc Ninh, để phòng dịch Covid-19, tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành rà soát người tiếp xúc với bệnh nhân này.

Theo báo cáo của Công an tỉnh Thái Nguyên, đã phát hiện một số trường hợp là người địa phương có tiếp xúc với bệnh nhân 262. Trong đó có 2 trường hợp làm việc ở cùng bộ phận tại công ty với bệnh nhân và 2 người đi cùng xe với bệnh nhân 262.

Bệnh viện Gang Thép Thái Nguyên, nơi chị Nguyễn Thị L. A. trường hợp tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân 262 đang được cách ly y tế. Ảnh: Thành Vân.

Bệnh viện Gang Thép Thái Nguyên, nơi chị Nguyễn Thị L. A. trường hợp tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân 262 đang được cách ly y tế. Ảnh: Thành Vân.

Đặc biệt, có trường hợp chị Nguyễn Thị L.A (sinh năm 1993) là công nhân Công ty Samsung Bắc Ninh hiện đang thuê trọ tại tổ 5, phường Phú Xá, TP Thái Nguyên - người từng tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân 262 vào ngày 2/4.

Trong các ngày từ 2/4 -12/4, chị Nguyễn Thị L.A đã tiếp xúc với nhiều nhân viên tại công ty và có đi lại trên xe đưa đón của công ty về Thái Nguyên và ngược lại, trong đó mỗi lượt có khoảng 20 công nhân đi cùng xe. Đồng thời còn tiếp xúc với nhiều người khác tại khu trọ chị này mà không đeo khẩu trang. Chị này còn nhiều lần ra các chợ, siêu thị trên địa bàn để mua đồ.

Hiện tại, L.A đang được cách ly y tế tại Bệnh viện Gang Thép Thái Nguyên, còn những người tiếp xúc gần với chị đã được áp dụng biện pháp cách ly tại nơi cư trú để đảm bảo phòng chống dịch bệnh.

Xem thêm
'Trục xuất' khối bướu khổng lồ hơn 20 kg cho bệnh nhân

TP.HCM Mới đây, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã phẫu thuật thành công khối u buồng trứng khổng lồ gây chèn ép nội tạng cho bệnh nhân nữ 46 tuổi.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Bảo tồn bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông tăng sinh lý

Bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông cải thiện sức khỏe sinh lý được Chủ nhiệm Hợp tác xã Dược liệu Nam dược Mạc Minh tâm huyết phát triển.

Bình luận mới nhất