Thứ sáu, 19/04/2024 | 15:11 GMT +7

  • Click để copy
Thứ tư- 15:12, 25/12/2019

Thái Nguyên: Khai trương cửa hàng nông sản an toàn

Ngày 25/12, Trung tâm Giống cây trồng và vật nuôi tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức khai trương cửa hàng trưng bày và bán sản phẩm nông nghiệp an toàn.

Ngày 01/09/2019, Trung tâm Giống cây trồng, vật nuôi và thủy sản tỉnh Thái Nguyên được thành lập trên cơ sở sáp nhập 3 trung tâm là Trung tâm Giống cây trồng, Trung tâm Giống vật nuôi và Trung tâm Giống thủy sản. Việc sáp nhập các đơn vị đã tạo ra hướng sản xuất kinh doanh mới, hứa hẹn bước phát triển triển vọng trong tương lai.

Các sản phẩm nông nghiệp được người tham quan đánh giá cao về chất lượng.

Trung tâm có 7 cơ sở sản xuất giống với trên 30 ha. Từ đặc trưng hoạt động cũng như năng lực của đội ngũ hơn 100 cán bộ, công nhân viên, Trung tâm Giống cây trồng, vật nuôi và thủy sản tỉnh Thái Nguyên đã xây dựng cửa hàng trưng bày và bán sản phẩm nông nghiệp an toàn. Ngoài trưng bày và bán các sản phẩm nông nghiệp an toàn của các đơn vị trực thuộc, trung tâm còn liên kết với hơn 100 đơn vị, HTX, làng nghề của địa phương trong việc tổ chức sản xuất và bao tiêu sản phẩm.

Nhiều sản phẩm thu hút được đông đảo người tiêu dùng tìm đến trong ngày khai trương.

Tại lễ khai trương cửa hàng, đông đảo cán bộ quản lý cũng như bà con đánh giá tốt về chất lượng sản phẩm trưng bày cũng như hiệu quả của mô hình liên kết cung ứng sản phẩm nông nghiệp an toàn.

Đồng Văn Thưởng

Khẳng định vị thế 'bá chủ' ngành quế thế giới

Khẳng định vị thế 'bá chủ' ngành quế thế giới

Từ năm 2021, Việt Nam trở thành nước xuất khẩu quế lớn nhất thế giới. Hiện nay, ngành quế cần có chiến lược đổi mới để trở thành quốc gia xuất khẩu quế bền vững.

Huyện có 11 nghìn ha quế hữu cơ

Huyện có 11 nghìn ha quế hữu cơ

YÊN BÁI_ Huyện Văn Yên hiện có trên 11.000ha quế đạt chứng nhận hữu cơ và đang tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới để hướng tới các thị trường xuất khẩu cao cấp.

Nông nghiệp công nghệ cao Ninh Thuận: [Bài 3] Tìm cách sớm thoát thực trạng mô hình

Nông nghiệp công nghệ cao Ninh Thuận: [Bài 3] Tìm cách sớm thoát thực trạng mô hình

Phát triển nông nghiệp công nghệ cao giai đoạn 2021 - 2030 của Ninh Thuận giai đoạn đầu đã có những thành tựu đáng ghi nhận, tuy nhiên, chặng đường phía trước vẫn còn đầy khó khăn.

Cho lúa 'ăn' trứng gà, sữa tươi

Cho lúa 'ăn' trứng gà, sữa tươi

HÀ TĨNH Việc sử dụng hỗn hợp từ trứng gà, sữa tươi phun cho cây lúa nhằm cung cấp dưỡng chất, giúp hạt chắc mẩy, hạn chế mầm bệnh gây hại, cho chất lượng gạo thơm ngon.

Xem Thêm