| Hotline: 0983.970.780

Thái Nguyên: Phát hiện đôi nam nữ chết bất thường trong phòng trọ

Thứ Tư 03/04/2019 , 10:34 (GMT+7)

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h, ngày 2/4 tại khu nhà trọ của gia đình ông Lê Văn Lương (SN 1960) tổ 4, phường Tân Thịnh, TP Thái Nguyên.

Nhiều người phát hiện có mùi lạ, cụ thể là mùi khí gas nồng nặc từ một phòng trọ, gia đình và một số sinh viên đã mở cửa và phát hiện trong phòng trọ có 2 người (1 nam và 1 nữ) đã tử vong. Nam thanh niên cao khoảng 1,75m, chết trong tư thế cổ buộc dây điện, đầu còn lại buộc vào cọc giường. Nạn nhân nữ nằm dưới đất với một vết đâm vào ngực phải.

Hiện trường vụ việc (Nguồn: fb)

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân nữ là Nguyễn Thị N. (SN 2000), địa chỉ thường trú xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn (Hà Nội), là sinh viên. Còn nam thanh niên là bạn trai cùng quê lên chơi. Theo những người ở xóm trọ, vào buổi tối 2 người có xích mích, cãi cọ với nhau. Sau không thấy gì nữa, nhưng lại xảy ra sự việc đau lòng trên.

Đại diện Đại học Thái Nguyên (ĐHTN) cũng đã xác nhận với Báo NNVN, nữ nạn nhân là sinh viên một trường đại học thuộc ĐHTN. Do sinh viên này trọ ở ngoài, chứ không ở trong ký túc nên nhà trường không quản lý được ngoài giờ. Đây là sự việc đau lòng, nhà trường cũng đã phối hợp với chính quyền địa phương, cơ quan chức năng để xử lý.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất