| Hotline: 0983.970.780

Thảm họa Karius ít lỗi hơn Allison Becker

Thứ Năm 16/07/2020 , 08:25 (GMT+7)

Nghe có vẻ khó tin nhưng bản hợp đồng kỷ lục của Liverpool, Allison Becker thậm chí còn mắc nhiều sai lầm hơn thảm họa Loris Karius.

Allison Becker sai lầm nhiều hơn cả Loris Karius. Ảnh: TheSun.

Allison Becker sai lầm nhiều hơn cả Loris Karius. Ảnh: TheSun.

Đến Liverpool với giá 60 triệu bảng và thi đấu rất nhiều trận xuất thần nhưng trên thực tế, Allison Becker còn mắc nhiều sai lầm hơn so với thảm họa Loris Karius trước đây. 

Theo thống kê của Squawka, kể từ đầu mùa giải 2016/17, Alisson đã mắc tới 4 lỗi dẫn tới bàn thua tại Premier League. Đây là một con số khó tin với một trong những người gác đền tốt nhất thế giới. 

Gần đây nhất, trong trận đấu với Arsenal, Allison lại mắc sai lầm khi anh chuyền bóng hớ hênh để Lacazette cướp được bóng trong khu vực nguy hiểm và căng ngang cho Nelson ghi bàn. 

Trong số 2 thủ môn khác từng bắt chính cho Liverpool dưới thời Jurgen Klopp là Simon Mignole và Loris Karius thì số sai lầm của Allison còn nhiều hơn. Theo đó, kể từ đầu mùa giải 2016/17 tại Premier League, Mignolet chỉ mắc 3 lỗi dẫn tới bàn thua cho đội nhà. Trong khi đó, con số này của Karius chỉ là 2.

Karius mắc ít sai lầm nhưng 2 sai lầm của anh lại biến thành thảm họa khi trực tiếp khiến cho Liverpool để thua trước Real Madrid tại Chung kết Champions League năm 2018. Chính vì thế, thủ môn này không còn đất sống tại The Kop. 

Sau đó, Allison Becker là người đến thay Loris Karius và anh đã khiến cho khán giả đội bóng yên tâm hơn rất nhiều. Tuy nhiên, thực tế cho thấy Allison cũng là một thủ môn hay mắc sai lầm. 

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

U23 Việt Nam thắng 3-1 U23 Kuwait: Càng đá càng hay

U23 Việt Nam đã có chiến thắng quan trọng mở màn chiến dịch VCK U23 Châu Á trước U23 Kuwait vởi tỷ số 3-1.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.