| Hotline: 0983.970.780

Thanh Hóa lần thứ hai thay tướng trong mùa giải

Thứ Sáu 11/09/2020 , 18:10 (GMT+7)

HLV Nguyễn Thành Công rời đội bóng xứ Thanh, chưa đầy 24 giờ sau khi bầu Đệ gửi văn bản lạ, tác động đến công tác huấn luyện.

HLV Nguyễn Thành Công ra đi sau chưa đầy 4 tháng làm việc.

HLV Nguyễn Thành Công ra đi sau chưa đầy 4 tháng làm việc.

Chiều 11/9, HLV Nguyễn Thành Công họp với lãnh đạo CLB Thanh Hóa, trước khi quyết định chia tay đội bóng. Cựu HLV Sài Gòn cho biết, ông cảm thấy mệt mỏi và không đồng tình với lãnh đạo CLB. Hai bên nhanh chóng đi đến thống nhất và Thanh Hóa sẽ không phải đền bù một khoản phí nào cho ông.

Việc HLV Thành Công rời Thanh Hóa là điều được dự liệu từ trước, sau khi văn bản lạ được lãnh đạo đội bóng phát đi vào sáng nay 11/9. Theo đó, bầu Đệ đưa ra 2 văn bản: Một, yêu cầu HLV Thành Công và ban huấn luyện báo cáo đội hình chính thức cũng như dự bị trước mỗi trận đấu sắp tới. Hai, đề ra mục tiêu vào top 8 ngay sau giai đoạn một.

Nếu như yêu cầu thứ hai có thể tạm chấp nhận, bởi Thanh Hóa đang xếp thứ 8, vừa đủ hoàn thành mục tiêu, thì yêu cầu đầu tiên ảnh hưởng nghiêm trọng tới công tác của ông Công. Trong bóng đá, sơ đồ, chiến thuật và nhân sự là yếu tố tuyệt đối bí mật. Không thể có những báo cáo từ trước trận như vậy, nhất là khi các cầu thủ có thể gặp chấn thương bất ngờ.

Với những HLV hàng đầu, chẳng hạn như Mourinho, "Người đặc biệt" còn có thói quen đưa đội hình xuất phát chỉ vài tiếng trước giờ bóng lăn. 

Dù bầu Đệ cho rằng HLV Thành Công có thể không theo yêu cầu này, nhưng mọi sự khác biệt đều phải giải trình và chịu trách nhiệm. Rõ ràng, điều này sẽ ảnh hưởng lớn tới tâm lý của cả cựu HLV Sài Gòn lẫn các cầu thủ, đặc biệt khi bầu Đệ yêu cầu trong đội hình ra sân luôn phải đủ 3 ngoại binh và cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson.

Chia tay HLV Thành Công là lần thứ hai Thanh Hóa trảm tướng mùa này, trước đó khi mùa giải mới khởi tranh, HLV ngoại Fabio Lopez đã ra đi. Đội bóng xứ Thanh cũng là đội thay tướng nhiều nhất tại V-League, khi 6 lần đổi tướng trong vòng 2 năm qua.

HLV Thành Công dẫn Thanh Hóa từ vòng 4 V-League, khi CLB thoi thóp cuối bảng với 3 trận toàn thua. Sau 11 vòng, hiện đội bóng này đứng thứ 8 với 14 điểm.

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất