| Hotline: 0983.970.780

Thanh Hóa: Thành lập trên cơ sở sáp nhập nhiều đơn vị ngành Nông nghiệp

Thứ Tư 31/07/2019 , 16:13 (GMT+7)

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ra các quyết định thành lập các đơn vị trực thuộc Sở NN-PTNT tỉnh Thanh Hóa.

Ngày 30/7, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng đã ký các quyết định về việc thành lập 5 đơn vị ngành Nông nghiệp trực thuộc Sở NN-PTNT Thanh Hóa.

Chi cục Thú y và Phòng Chăn nuôi sáp nhập thành Chi cục Chăn nuôi và Thú y Thanh Hóa.

Theo đó, Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa được thành lập trên cơ sở sáp nhập và tổ chức lại Chi cục Kiểm lâm và Chi cục Lâm nghiệp.

Chi cục Chăn nuôi và Thú y Thanh Hóa được thành lập trên cơ sở sáp nhập và tổ chức lại Phòng Chăn nuôi và Chi cục Thú y.

Chi cục Thủy lợi Thanh Hóa được thành lập trên cơ sở sáp nhập và tổ chức lại Chi cục Thủy lợi và Chi cục Đê điều và Phòng chống lụt bão.

Chi cục Thủy sản Thanh Hóa được thành lập trên cơ sở sáp nhập và tổ chức lại Chi cục Khai thác và Bảo vệ nguồn lợi thủy sản, Phòng Nuôi trồng thủy sản, tàu thanh tra thủy sản và thanh tra viên thủy sản.

Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật Thanh Hóa được thành lập trên cơ sở sáp nhập và tổ chức lại Phòng Trồng trọt và Chi cục Bảo vệ thực vật.

Các Chi cục được thành lập chịu sự chỉ đạo, quản lý của Sở NN-PTNT Thanh Hóa.

Ngành Thú y tỉnh Thanh Hóa vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để trụ vững trong đại dịch tả lợn châu Phi.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cũng ra các quyết định thành lập các Ban Quản lý rừng phòng hộ trực thuộc Sở NN-PTNT Thanh Hóa bao gồm BQL Rừng phòng hộ Như Thanh (sáp nhập và tổ chức lại các BQL Rừng phòng hộ Thanh Kỳ, Như Xuân, Sim), Quan Sơn (sáp nhập và tổ chức lại BQL Rừng phòng hộ Na Mèo và Sông Lò), Thường Xuân (sáp nhập và tổ chức lại BQL Rừng phòng hộ Sông Đằn và BQL Rừng phòng hộ đầu nguồn sông Chu).

Trước đó, vào ngày 26/7, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cũng ra các quyết định thành lập 24 Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp tại 24 huyện, thành phố, thị xã.

Xem thêm
10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Hạ Long cải cách hành chính tốt nhất tỉnh Quảng Ninh

Thành phố Hạ Long đã xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng 3 chỉ số PAR-Index, DDCI, DTI của tỉnh Quảng Ninh năm 2023.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất