Theo khảo sát, tại Việt Nam có khoảng 70% doanh nghiệp có nhu cầu thuê ngoài dịch vụ chăm sóc khách hàng, tuy nhiên thị trường mới chỉ đáp ứng được khoảng 5 - 10%.
Ảnh minh họa |
Tình trạng này dự báo sẽ còn diễn ra ít nhất trong vòng 5 - 10 năm tới và chỉ có thể đạt đến độ cân bằng cung - cầu có chất lượng sớm nhất vào năm 2020. Trước thực trạng đó, Cty Hoa Sao sẽ định hướng để trở thành một Tập đoàn dịch vụ chăm sóc khách hàng đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống dịch vụ bao trùm nhiều ngành dịch vụ như như viễn thông, tài chính, ngân hàng. Mô hình này sẽ được Cty công bố vào ngày 21/7 tới.