| Hotline: 0983.970.780

Thay HLV ngoại, HAGL sử dụng đồng thời hai thầy nội

Thứ Hai 28/09/2020 , 11:55 (GMT+7)

Hai trợ lý Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh trở thành đồng HLV trưởng của HAGL, thay HLV người Hàn Quốc Lee Tae-hoon.

HLV Lee Tae-hoon (phải) nhường ghế cho bộ đôi HLV nội. Ảnh: HAGL FC.

HLV Lee Tae-hoon (phải) nhường ghế cho bộ đôi HLV nội. Ảnh: HAGL FC.

"Sau trận đấu gặp SLNA, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã đưa ra quyết định: HLV trưởng Lee Tae-hoon sẽ đảm nhận chức danh giám đốc kỹ thuật, đồng thời bổ nhiệm HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh đảm nhận vai trò đồng HLV trưởng. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 28/9/2020", thông báo trên Facebook của HAGL sáng 28/9 viết.

HLV Lee Tae-hoon làm nhiệm vụ tại HAGL từ năm 2019, thay chính HLV Dương Minh Ninh. Dưới thời nhà cầm quân người Hàn Quốc, đội bóng phố Núi có những biến chuyển về cách chơi. Họ chơi chắc chắn hơn mỗi khi gặp các đối thủ mạnh, và không thường gặp các lỗi phòng ngự như trước.

Tuy nhiên, HAGL đang sa sút mùa này. Từ chỗ lọt vào tốp đầu, họ rơi tự do xuống vị trí thứ bảy. Cuối tuần trước, họ thua SLNA và buộc phải thắng ở vòng cuối giai đoạn một để chắc chắn không phải đá tránh xuống hạng giai đoạn hai.

Cùng với HLV Dương Minh Ninh, HLV Nguyễn Văn Đàn đã làm việc nhiều năm tại Pleiku và có thời gian làm trợ lý đội U23 Việt Nam. Đây là lần đầu ông giữ vai trò cao nhất ở đội một HAGL.

Bị thay bởi hai HLV nội nhưng HLV Lee Tae-hoon sẽ không rời HAGL mà làm giám đốc kỹ thuật. Đây là vị trí ông từng làm khi mới về Pleiku năm 2018, trước khi chính thức thay người đồng hương Chung Hae-seong, người hiện dẫn dắt TPHCM.

Tại vòng 13 diễn ra ngày 1/10, HAGL sẽ gặp chính TP.HCM. Đội bóng miền Nam sẽ không sử dụng Công Phượng trận này, theo điều khoản cho mượn cầu thủ giữa hai đội.

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.