| Hotline: 0983.970.780

Thêm một cửa hàng Satrafoods tại Cần Thơ bán hàng tận gốc, tươi mỗi ngày

Thứ Năm 29/09/2022 , 13:23 (GMT+7)

Cần Thơ Cửa hàng có 2.500 mặt hàng, chủ yếu các loại thực phẩm, mang nhãn hàng riêng SATRA như gạo Satra ST25 lúa – tôm, dầu ăn Satra, đường Satra, các loại khăn giấy Satra Eco...

Ông Nguyễn Văn Hồng, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ cùng lãnh đạo Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (SATRA) thực hiện nghi thức cắt băng khai trương cửa hàng Satrafoods số 9 tại TP Cần Thơ. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Ông Nguyễn Văn Hồng, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ cùng lãnh đạo Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (SATRA) thực hiện nghi thức cắt băng khai trương cửa hàng Satrafoods số 9 tại TP Cần Thơ. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Ngày 29/9, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (SATRA) tổ chức khai trương đi vào hoạt động cửa hàng thực phẩm tiện lợi SATRA (Satrafoods) thứ 9 tại phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ với khoảng 2.500 mặt hàng là các loại thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu. Ngoài những mặt hàng trái cây nội địa (cam xoàn, dưa hấu, dưa lưới, xoài…) vốn là thế mạnh của ĐBSCL, cửa hàng Satrafoods số 9 tại Cần Thơ còn mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm trái cây vùng ôn đới như kiwi, táo New Zealand, quýt Úc, nho Mỹ…

Cửa hàng có khoảng 2.500 mặt hàng, chủ yếu là các loại thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu sử dụng hàng ngày. Những sản phẩm mang nhãn hàng riêng SATRA như: gạo Satra ST25 lúa – tôm, dầu ăn Satra, đường Satra, các loại khăn giấy Satra Eco… cũng được giới thiệu đến người dân khu vực. Đây còn là điểm bán hàng bình ổn thị trường theo chủ trương của UBND TP Cần Thơ.

Bà Nguyễn Thị Út Lài, Giám đốc Trung tâm Điều hành bán lẻ Satra Cần Thơ cho biết: Các hệ thống bán lẻ của Satrafoods đã có mặt ở TP Cần Thơ từ đầu năm 2017, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm theo tiêu chí “Hàng tận gốc, tươi mỗi ngày”. Theo đó nhằm tạo kênh bán lẻ hiện đại dựa trên mô hình chợ truyền thống với nguồn cung hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn và giá cả cạnh tranh. Những nỗ lực này đã giúp Satrafoods ngày càng trở thành người bạn đáng tin cậy của nhiều gia đình.

Với mục tiêu tìm đầu ra cho những sản phẩm nông sản địa phương, sau nhiều chuyến khảo sát, Trung tâm Điều hành bán lẻ Satra Cần Thơ đã đưa nhiều sản phẩm nông sản trồng trọt tại ĐBSCL đạt theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm (VietGAP), đóng gói cẩn thận, tươi, ngon… từ những hợp tác xã trên địa bàn đến tay người tiêu dùng thông qua hệ thống phân phối của mình.

Trong ngày khai trương cửa hàng Satrafoods số 9 tại TP Cần Thơ có nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn đã thu hút hàng trăm khách hàng đến tham quan mua sắm. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Trong ngày khai trương cửa hàng Satrafoods số 9 tại TP Cần Thơ có nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn đã thu hút hàng trăm khách hàng đến tham quan mua sắm. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Song song đó, Satrafoods Cần Thơ còn làm việc với nhà cung cấp để đưa những sản phẩm hữu cơ như rau các loại (bí hạt đậu, cải xanh, cải thìa, rau muống, xà lách…), sản phẩm sấy khô (đu đủ sợi sấy khô, chuối sấy, thanh long sấy, măng sấy…) vào hệ thống để phục vụ khách hàng ở phân khúc đề cao xu hướng “tiêu dùng xanh”.

Theo bà Nguyễn Thị Út Lài Nhân, nhân dịp khai trương cửa hàng thực phẩm tiện lợi SATRA thứ 9 tại Cần Thơ, đã thực hiện nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Với hóa đơn mua hàng trong ngày 29/9/2022 từ 50.000 đồng khách hàng được tặng 1 trong 3 sản phẩm: ổi 2 trái/vỉ, bầu sao, bí đao xanh. Còn đối với hóa đơn mua hàng từ 300.000 đồng, khách hàng được tham gia 1 trong 3 chương trình: nhận ngay phiếu mua hàng 20.000 đồng hoặc được mua 1 hộp cá nục sốt cà Lily 155 gram với giá chỉ 1.800 đồng/lon hoặc được mua dầu thực vật tinh luyện Satra 1 lít với giá chỉ 29.900 đồng/chai.  

Từ ngày 29/9 đến ngày 9/10/2022 cửa hàng giảm giá nhiều mặt hàng lên đến 49%.

Xem thêm
350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Phía sau mặt cỏ xanh của Sân vận động Thiên Trường

Thiên Trường, sân nhà CLB Bóng đá Thép Xanh Nam Định gần đây được đánh giá có chất lượng mặt cỏ top đầu V-League, vậy điều gì đã làm nên màu xanh tươi mới này?

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm