| Hotline: 0983.970.780

Thêm thiếu nữ 18 tuổi mất tích sau khi đi đám cưới

Thứ Tư 28/10/2020 , 16:07 (GMT+7)

Sau khi đi dự đám cưới vào ngày 24/10, thiếu nữ 18 tuổi ở xã Liên Sơn (huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) đã không trở về nhà và mất liên lạc với gia đình.

Thiếu nữ Nguyễn Thu Hà mất tích ở Hòa Bình.

Thiếu nữ Nguyễn Thu Hà mất tích ở Hòa Bình.

Ông Nguyễn Huy Quyên (SN 1973), trú tại xóm Ngành, xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình thông tin, con gái là Nguyễn Thu Hà (SN 2002), đã mất tích nhiều ngày nay chưa về.

Tối 24/10, Hà đi dự đám cưới bạn học cùng lớp và cũng từ đó gia đình mất liên lạc với Hà. Chiếc xe máy nữ sinh này sử dụng vẫn để ở nhà người bạn.

"Cháu đi đám cưới nhưng đến nay chưa trở về. Gia đình đã thông báo đến chính quyền địa phương và tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả. Thời gian gần đây, gia đình và cháu không xảy ra mâu thuẫn với ai", ông Quyên cho biết.

Một lãnh đạo UBND xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn cho biết, chính quyền địa phương đã nắm được thông tin vụ việc và đang tích cực phối hợp với gia đình tìm kiếm thiếu nữ mất tích này.

"Cháu rời khỏi nhà đi ăn cỗ nhưng không thấy về, gia đình đã thông báo đến cơ quan công an. Chúng tôi vẫn đang tích cực phối hợp với gia đình để tìm kiếm cháu nhưng chưa có kết quả", vị lãnh đạo UBND xã Liên Sơn thông tin thêm.

    Tags:
Xem thêm
Sai phạm ở loạt dự án liên quan đại gia Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ

PHÚ THỌ Trong hàng loạt dự án liên quan ông Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ, có nhiều dự án Báo Nông nghiệp Việt Nam và cơ quan chức năng chỉ rõ sai phạm.

Kích điện giun đất có thể bị xử phạt tới 300 triệu đồng

Theo Luật sư Dương Lê Ước An (Đoàn Luật sư TP Hà Nội), kích điện giun đất có thể bị xử phạt tối đa 300 triệu đồng hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đường lớn làm chưa xong, tỉnh lộ đã nát bét

Xe trọng tải lớn chở vật liệu thi công tuyến đường thành phố Bắc Kạn đi hồ Ba Bể chạy rầm rập ngày đêm 'cày' nát đường tỉnh 257B.

Thái Nguyên: Câu chuyện bi thảm của một vận động viên

Đó là câu chuyện về số phận bi thảm của anh Nguyễn Hồng Quang xóm Phả Lý, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên khi không may bị phóng điện tại nương chè.

Bình luận mới nhất