| Hotline: 0983.970.780

Thi thể nam thanh niên trong bao tải cùng lá đơn xin việc

Thứ Ba 14/04/2020 , 15:41 (GMT+7)

Ngày 14/4, Công an quận Gò Vấp (TP. HCM) tiếp tục khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân cái chết của thi thể trong bao tải vứt bên vệ đường Phan Văn Trị.

Theo kết quả khám nghiệm hiện trường, thi thể trong bao tải là nam giới, mặc quần short màu kem, thi thể chưa phân hủy.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể trong bao tải. Ảnh Trần Phương.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể trong bao tải. Ảnh Trần Phương.

Điều bất ngờ là trong khi khám xét trong người nạn nhân, công an tìm thấy một tờ đơn xin việc kèm theo nội dung: "Chú Cường, nhà gần Nhà thờ Nghĩa Hòa, phường 6, quận Tân Bình".

Đây là một trong những thông tin quan trọng nhằm giúp cơ quan điều tra sớm xác định nguyên nhân khiến nam thanh niên tử vong.

Bước đầu xác định nạn nhân là Đinh Phú Cường, 48 tuổi, ngụ phường 6, quận Tân Bình. Hiện công an đang trích xuất nhiều camera an ninh ở các tuyến đường xung quanh hiện trường để điều tra làm rõ nguồn gốc bao tải có thi thể người này. 

Trước đó, khoảng 23 giờ ngày 13/4, một nhân viên của Công ty dịch vụ Công ích quận Gò Vấp đi thu gom rác trên đường Phan Văn Trị, thì phát hiện bao tải để chung khu vực gom rác bên lề đường. Tưởng rác thải, người này định gom lên xe thì thấy quá nặng, nên mở ra kiểm tra và tá hoả phát hiện bên trong là một xác người nên bỏ chạy và hô hoán.

Nhận được tin báo, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng điều tra làm rõ vụ việc. 

Xem thêm
Ngành sắn đặt mục tiêu giá trị xuất khẩu đạt 2 tỷ USD vào năm 2030

Bộ NN-PTNT vừa phê duyệt Đề án 'Phát triển bền vững ngành hàng sắn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050' với mục tiêu đến năm 2030 xuất khẩu 1,8 - 2 tỷ USD.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.