| Hotline: 0983.970.780

Thống kê tối 1/3: 54 người Iran tử vong trong gần 1.000 ca nhiễm nCoV

Chủ Nhật 01/03/2020 , 19:51 (GMT+7)

Đã có thêm 11 người Iran tử vong trong 24 giờ qua, nâng tổng số ca tử vong lên 54; số ca nhiễm mới cũng tăng mạnh với 385 trường hợp.

Người dân Iran đeo khẩu trang bảo vệ để ngăn chặn nhiễm virus Corona tại Tehran (Iran). Ảnh: Reuters.

Người dân Iran đeo khẩu trang bảo vệ để ngăn chặn nhiễm virus Corona tại Tehran (Iran). Ảnh: Reuters.

"Đã có thêm 11 người tử vong" trong 24 giờ qua, phát ngôn viên Bộ Y tế Iran Kianoush Jahanpour nói trong một cuộc họp báo trên truyền hình. Cũng theo ông này, Iran xác nhận thêm 385 trường hợp nhiễm mới Covid-19, nâng tổng số các trường hợp mắc bệnh lên 980.

Kể từ khi tuyên bố cái chết đầu tiên do nCoV, Iran đã nỗ lực để kiểm soát ổ dịch như đóng cửa các trường học, đình chỉ các sự kiện văn hóa và thể thao và tạm dừng các cuộc họp của nội các, quốc hội.

Một số quan chức cấp cao và năm nhà lập pháp (trong đó có Phó Tổng thống Iran Masoumeh Ebtekar và Thứ trưởng Bộ Y tế Iraj Harirchi), đã thử nghiệm dương tính với virus khi sự bùng phát nhanh chóng của dịch bệnh buộc chính phủ phải kêu gọi mọi người ở nhà.

Ngày 29/2, truyền thông Iran đưa tin một nhà lập pháp đã chết vì Covid-19.

(Theo CNA)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Tướng Israel tiết lộ chi phí đánh chặn 'mưa tên lửa' của Iran

Tướng Israel Reem Aminoach cho rằng Israel hôm 13/4 đã phòng thủ thành công, song chi phí cho việc phòng thủ lớn gấp 10 lần những gì Iran đã bỏ ra.

Bùng nổ thị trường thú cưng và chăm sóc thú cưng

Lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế chuyên ngành công nghệ, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc thú cưng được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của 12 quốc gia, vùng lãnh thổ.