| Hotline: 0983.970.780

Thủ tướng chúc tết, kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu ở Sư đoàn Không quân 372

Thứ Hai 04/02/2019 , 19:42 (GMT+7)

Chiều ngày 4/2, tức ngày 30 tháng Chạp năm Mậu Tuất, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm hỏi, chúc Tết và kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu của cán bộ chiến sĩ Sư đoàn Không quân 372 đóng quân trên địa bàn Đà Nẵng.

Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương những thành tích đã đạt được của Sư đoàn Không quân 372 trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh năm 2018, đất nước ta đã có những bước chuyển mình quan trọng, đã cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ đặt ra. Quốc phòng - an ninh được bảo đảm, niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước và Quân đội nhân dân ngày càng được nâng cao, trong thành quả chung của đất nước có sự đóng góp quan trọng của Quân đội nhân dân.

Thủ tướng chúc tết, kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu ở Sư đoàn Không quân 372

Đề cập những khó khăn, gian khổ của lực lượng Quân đội nhân dân giữa thời bình, Thủ tướng cho rằng điều đáng mừng là Quân đội nhân dân nói chung, Sư đoàn 372 nói riêng đã lập nhiều thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện, chiến đấu, dẫn đường, sát cánh cùng các ngành, các địa phương và nhân dân để đối phó thiên tai, bão lũ, xây dựng hình ảnh người lính Bộ đội Cụ Hồ ngày càng đẹp hơn trong lòng mỗi người dân.

Thủ tướng mong rằng, trong thời gian tới, Sư đoàn không quân 372 tiếp tục làm tốt và làm sâu hơn công tác dân vận, góp phần thực hiện mục tiêu không ai bị bỏ lại phía sau, bị thiếu cơm, thiếu muối, không được hưởng không khí Tết an lành. Thủ tướng cũng bày tỏ sự vui mừng vì Sư đoàn đã làm tốt công tác tổ chức trực Tết cho cán bộ chiến sĩ, tạo mọi điều kiện về vật chất lẫn tinh thần để anh em an tâm hoàn thành nhiệm vụ.

Trong không khí chào đón Xuân sang, Thủ tướng gửi tới cán bộ chiến sĩ Sư đoàn Không quân 372 những lời chúc tốt đẹp, chân thành và ân cần nhắc nhở: Trong công tác bảo vệ vùng trời bình yên của Tổ quốc, cán bộ chiến sĩ Sư đoàn phải thường xuyên nghiên cứu, không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ thuật, nâng cao tinh thần cảnh giác, làm chủ khí tài quân sự, đảm bảo an toàn bay trong huấn luyện, dẫn đường... Tiếp tục phát huy truyền thống của của lực lượng Phòng không, Không quân Việt Nam anh hùng, không để xảy ra tình huống đột xuất, bất ngờ, phát hiện, đấu tranh kịp thời và không khoan nhượng với các thế lực thù địch. Sư đoàn phải tăng cường sự gắn kết, giữ mối quan hệ máu thịt với nhân dân và các lực lượng khác, luôn sẵn sàng bảo vệ an toàn vùng trời, vùng biển và vùng đất thiêng liêng của Tổ quốc.

Thay mặt cán bộ chiến sĩ, Thiếu tướng Lâm Quang Đại, Chính ủy Sư đoàn Không quân 372 cảm ơn tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Chính phủ và cá nhân Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đối với lực lượng Quân đội nhân dân nói chung và Sư đoàn Không quân 372 nói riêng; khẳng định toàn đơn vị sẽ luôn là một khối thống nhất về ý chí và hành động, nêu cao tinh thần tự lực, tự cường, quyết tâm xây dựng Đảng bộ, đơn vị vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Xem thêm
Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Yên Bái: Cảnh tan hoang những ngôi nhà bị mưa đá, giông lốc tàn phá

Ngày 28/3, tại tỉnh Yên Bái đã xảy ra mưa đá, giông lốc gây thiệt hại nhiều nhà ở và cây cối hoa màu các huyện Mù Cang Chải, Trấn Yên và Văn Chấn.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất