| Hotline: 0983.970.780

Thúc đẩy doanh nghiệp, hệ thống phân phối Hàn Quốc thu mua nông sản Việt Nam

Chủ Nhật 09/02/2020 , 09:00 (GMT+7)

Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam đang thúc đẩy các doanh nghiệp, hệ thống phân phối của nước này giúp Việt Nam tiêu thụ nông sản, thủy sản bị ảnh hưởng bởi dịch nCoV.

Các doanh nghiệp, hệ thống phân phối Hàn Quốc sẽ đẩy mạnh tiêu thụ nông sản Việt Nam.

Theo Vụ Thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), nhằm giúp Việt Nam tiêu thụ nông sản trong bối cảnh bị ảnh hưởng bởi dịch nCoV, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam đã trao đổi với Tập đoàn Samsung và thông báo Samsung đồng ý giao đơn vị cung cấp suất ăn cho hơn 160.000 công nhân liên hệ với Bộ Công Thương và các doanh nghiệp nông sản Việt Nam để triển khai ngay việc mua rau quả, trái cây, thủy sản.

Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam cũng sẽ chủ trì tổ chức một hội nghị với các Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc và các nhà đầu tư Hàn Quốc tại Việt Nam vào cuối tháng 2/2020 để thúc đẩy các doanh nghiệp, hệ thống phân phối Hàn Quốc đẩy mạnh thu mua nông sản, thủy sản của Việt Nam, qua đó hỗ trợ các doanh nghiệp và người nông dân Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất