| Hotline: 0983.970.780

Thuốc trừ cỏ mới DIUSINATE 268SC

Thứ Sáu 15/04/2022 , 08:03 (GMT+7)

Thuốc diệt cỏ Diusinate 268SC của Công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật Sài Gòn sản xuất, đã được tiến hành phun thử nghiệm 3 năm liên tục cho hiệu quả trừ cỏ cao.

Nhu cầu sử dụng thuốc bảo vệ thực vật ngày càng đa dạng và có tính chuyên sâu cao, đặc biệt là với nhóm thuốc trừ cỏ. Nắm bắt được yêu cầu trên và trước tình hình các sản phẩm thuốc trừ cỏ không chọn lọc mang tính độc hại cao bị cấm sử dụng trong thời gian gần đây như Glyphosate, 2.4D, Paraquat…, các nhà khoa học luôn tìm kiếm phối chế, tạo ra sản phẩm thuốc trừ cỏ mới hi vọng có thể thay thế các thuốc bị cấm nhằm giúp nông dân có điều kiện để quản lý cỏ dại cho ruộng vườn.

Thuốc diệt cỏ Diusinate 268SC, của Công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật Sài Gòn sản xuất, đã được tiến hành phun thử nghiệm 3 năm liên tục cho hiệu quả cao.

Thuốc diệt cỏ Diusinate 268SC, của Công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật Sài Gòn sản xuất, đã được tiến hành phun thử nghiệm 3 năm liên tục cho hiệu quả cao.

Trong mục Bác sỹ cây trồng kỳ này, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu với quý độc giả và bà con nông dân thuốc diệt cỏ Diusinate 268SC. Đây là sản phẩm của Công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật Sài Gòn sản xuất, đã được tiến hành phun thử nghiệm 3 năm liên tục (2019 - 2021) ở nhiều vùng miền, trên nhiều loại cây trồng khác nhau và kết quả thu được đều đạt các yêu cầu mong muốn như: Diệt nhiều loai cỏ, tiện dụng, an toàn cho người và môi trường. Thuốc có các đặc điểm kỹ thuật nổi bật như sau:

- Thuốc dạng huyền phù chứa 2 hoạt chất trừ cỏ tương hỗ nhau, có tác động không chọn lọc, diệt trừ nhiều loại cỏ ở mọi giai đoạn tăng trưởng từ giai đoạn hạt, cây con đến trưởng thành. Do thuốc có tác động tiếp xúc và lưu dẫn mạnh nên Diusinate 268SC diệt cỏ chết nhanh, chết triệt để, đặc biệt với cỏ có bộ lá đang phát triển mạnh và rễ ăn sâu.

- Diusinate 268SC với 2 chất tác động là Glufosinate Ammonium và Diuron ngoài việc trừ cỏ cho vườn cao su, trên thực tế có thể sử dụng trừ cỏ cho đất khai hoang, cỏ bờ ruộng, vườn cà phê, cây ăn trái, cây có múi, nhãn, xoài, điều, cao su, mía, khoai mì (sắn)…

- Liều sử dụng: Từ 3,5 - 4 lít thuốc/ha pha với 500 lít nước, tức pha 120 - 130 ml thuốc/bình 16 lít nước hoặc pha 180 - 200 ml thuốc/bình 25 lít nước.

MỘT SỐ ĐIỂM LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

- Lắc chai thuốc trước khi pha, pha xong cần khuấy đều nước thuốc trong bình phun.

- Thời điểm phun: Đối với cây lâu năm (cây ăn trái, cây công nghiệp...), chỉ phun khi cây đã 3 - 4 năm tuổi, có đoạn thân vỏ đã hóa gỗ cao hơn mặt đất 0,5m. Đối với cây trồng hằng năm như mía, khoai mì… thì chỉ phun khi mía đã có lóng, khoai mì có đoạn thân đã bỏ lá chân cao khoảng 30cm.

- Dùng phễu chụp phun định hướng, phun sát lá cỏ, tránh để thuốc bay tạt vào lá và thân non của cây trồng.

- Pha thuốc với nước trong, điều chỉnh phun sương mịn và phun ướt đều thân và lá cỏ.

Đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất (có ghi trên nhãn bao bì) và những điều lưu ý trên đây khi áp dụng vào thực tế sản xuất, chắc chắn quý bà con sẽ hài lòng với sản phẩm trừ cỏ không chọn lọc Diusinate 268 SC.

Xem thêm
Phân bón Văn Điển đến với nông dân đất mũi Cà Mau

Vượt khoảng cách địa lý xa xôi, Thương hiệu Phân bón Văn Điển từ Thủ đô Hà Nội đã đến với bà con nông dân vùng đất mũi Cà Mau.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.