| Hotline: 0983.970.780

Thương lái săn mua tận vườn, cúc mâm xôi đạt mức giá cao chưa từng có

Thứ Năm 24/01/2019 , 07:15 (GMT+7)

Thời điểm này, hàng trăm hộ dân trồng hoa cúc mâm xôi tại làng hoa Sa Đéc (phường Tân Quy Đông, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp) vô cùng phấn khởi vì đa số các ruộng hoa đã được bán hết với mức giá cao chưa từng có.

 

09-58-55_img_6082
Nông dân chuẩn bị cúc mâm xôi giao cho thương lái

Theo đó, hoa cúc mâm xôi loại I có giá bán lên đến 220 ngàn đồng/cặp. Năm nay, nông dân làng hoa Sa Đéc trồng khoảng 150 ngàn giỏ hoa cúc mâm xôi, cách đây hơn nửa tháng, thương lái từ các tỉnh miền Bắc, miền Trung và TP.HCM đã đến tận vườn thu mua trước.

Anh Cao Thanh Tuấn ngụ khóm Sa Nhiên - phường Tân Quy Đông cho biết, vụ hoa Tết này anh trồng hơn 1 ngàn giỏ cúc mâm xôi. Do cây phát triển, tàn to và hoa nở đúng Tết nên hoa của anh đã được thương lái đến tận vườn thu mua hết với giá 200 ngàn đồng/cặp, tăng hơn 40 ngàn đồng/cặp so với năm ngoái. “Những vườn có hoa đẹp hơn, hiện giá bán lên đến 220 ngàn đồng/cặp. Giá bán này cao hơn năm ngoái nhiều, năm nay bà con chắc ăn Tết phấn khởi”, anh Tuấn vui vẻ.

Xem thêm
350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất