| Hotline: 0983.970.780

‘Tiếng hát 50+’ rộn ràng thay thế ‘Tiếng hát mãi xanh’

Thứ Bảy 23/01/2021 , 12:38 (GMT+7)

Cuộc thi ‘Tiếng hát 50+’ dành riêng cho người cao niên yêu thích âm nhạc, bắt đầu bước vào vòng bán kết tại Cung Văn hóa Lao Động - TPHCM.

Cuộc thi dành cho người cao niên yêu thích ca hát.

Cuộc thi dành cho người cao niên yêu thích ca hát.

"Tiếng hát 50+” là sân chơi đang thu hút nhiều công chúng tại Cung Văn hóa Lao Động - TPHCM, do Công ty Good Morning House đăng cai. Thí sinh “Tiếng hát 50+” hầu hết đều không còn trẻ và không phải nghệ sĩ chuyên nghiệp, vì vậy mỗi tiết mục trên sân khấu đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Sau một tháng diễn ra vòng sơ khảo với hơn 300 thí sinh tham gia, “Tiếng hát 50+” bắt đầu bước vào vòng bán kết, trong hai ngày 23-24/1. Được tín nhiệm cầm cân nảy mực cho “Tiếng hát 50+” là nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung và ca sĩ kiêm nhạc sĩ Nhất Sinh.

Hai giám khảo: ca sĩ Nhất Sinh và nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung.

Hai giám khảo: ca sĩ Nhất Sinh và nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung.

Sau khi cuộc thi “Tiếng hát mãi xanh” của Đài truyền hình TPHCM ngừng tổ chức mấy năm qua, thì những người yêu nhạc cao niên không còn nơi để phô diễn niềm đam mê. Vì vậy, Công ty Good Morning House quyết định thực hiện “Tiếng hát 50+” để thay thế vào mỗi dịp xuân sang, nhằm đáp ứng nhu cầu giao lưu và thưởng thức ca hát của một bộ phận cao niên trong cộng đồng.

Khác với những cuộc thi ca hát chuyên nghiệp, “Tiếng hát 50+” gây ấn tượng bởi không khí gia đình đầm ấm. Mỗi thí sinh đi thi đều có con cháu theo hưởng ứng một cách chân thành và vui vẻ. Đặc biệt, những thí sinh trên 70 tuổi được ban tổ chức hỗ trợ xe đưa đón tận nhà.

Một tiết mục dự thi được đầu tư công phu của 'Tiếng hát 50+'.

Một tiết mục dự thi được đầu tư công phu của "Tiếng hát 50+".

“Tiếng hát 50+” sẽ diễn ra vòng chung kết và trao giải vào ngày 30/1 tại Cung Văn hóa Lao Động - TPHCM.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất