| Hotline: 0983.970.780

Toàn bộ bóng đá châu Âu bị hoãn vô thời hạn

Thứ Tư 01/04/2020 , 23:05 (GMT+7)

Các giải đấu bóng đá của châu Âu trong năm 2020 đã bị hoãn vô thời hạn vì những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Hai giải đấu hàng đầu châu Âu đã bị hoãn vô thời hạn. Ảnh: Digisport.

Hai giải đấu hàng đầu châu Âu đã bị hoãn vô thời hạn. Ảnh: Digisport.

Dịch Covid-19 đang lan rộng tại châu Âu và khiến cho bóng đá tại lục địa già hoàn toàn tê liệt. Đến ngày 1/4, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã thông báo chính thức: 

"UEFA thông báo mọi hoạt động bóng đá ở châu Âu do cơ quan này tổ chức sẽ bị hoãn vô thời hạn. "Tất cả các trận đấu thuộc Europa League, Champions League và các trận đấu cấp đội tuyển dự kiến trở lại vào tháng 6 sẽ bị hoãn". 

Như vậy, chưa có thời gian cụ thể để các giải bóng đá có thể trở lại. 55 thành viên của UEFA đã nhóm họp và đưa ra quyết định như trên. Các giải đấu hàng đầu như Champions League hay Europa League đều bị hoãn vô thời hạn.

Theo kế hoạch sớm nhất, UEFA dời chung kết Champions League và Europa League sang tháng 7 hoặc 8.

Trước đó, EURO 2020 đã bị chuyển sang năm 2021. Vòng Play-off EURO 2020 cũng chưa thể diễn ra cùng với đó là các trận đấu cấp đội tuyển trẻ diễn ra vào tháng 6 đã bị hoãn. 

Trước đó, Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin cho rằng họ đang nghĩ tới việc hủy bỏ giải đấu nhưng mọi chuyện chưa thể được quyết định vào thời điểm này. 

Dịch Covid-19 vẫn đang bùng phát mạnh ở châu Âu, đặc biệt là Anh và Ý. Điều này khiến cho mọi hoạt động thể thao sẽ còn bị gián đoạn rất nhiều. 

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất