| Hotline: 0983.970.780

Tóm tắt quy trình thực hành nông nghiệp tốt ASEANGAP

Thứ Hai 12/04/2010 , 10:26 (GMT+7)

Mục đích của AseanGAP là tăng cường việc hài hòa các chương trình GAP trong khu vực Asean. Điều này sẽ thúc đẩy thương mại giữa các nước thành viên Asean và với thị trường toàn cầu...

ASEANGAP (Asean Good Agricultural Practices): Là tiêu chuẩn về thực hành nông nghiệp tốt trong quá trình gieo trồng, thu hoạch và xử lý sau thu hoạch các sản phẩm rau quả tươi trong khu vực Đông Nam Á. Mục đích của AseanGAP là tăng cường việc hài hòa các chương trình GAP trong khu vực Asean. Điều này sẽ thúc đẩy thương mại giữa các nước thành viên Asean và với thị trường toàn cầu. Chúng tôi xin giới thiệu bạn đọc tóm tắt Quy trình thực hành nông nghiệp tốt AseanGAP như sau:

(Nội dung chi tiết xin theo dõi trên Trang 11 Báo NNVN số 72 ra ngày 12/4/2010)

Xem thêm
Mong ước gửi gắm vào 50 con gà giống

THỪA THIÊN - HUẾ 50 con gà giống cùng thức ăn, kỹ thuật được hỗ trợ hy vọng giúp gia đình chị Nguyễn Thị Hằng ở Kim Đôi, Quảng Thành, Quảng Điền có khởi đầu kinh tế tốt.

Dịch vụ cấp cứu cho... thú cưng

Nhiều người tại TP.HCM không còn ngỡ ngàng với chiếc xe cấp cứu không giống với hầu hết những xe cấp cứu khác, đó chính là xe cấp cứu dành riêng cho thú cưng.

Tưới tiết kiệm - giải pháp đột phá

Tưới tiết kiệm đang là một trong những giải pháp nhằm nâng cao giá trị sản xuất nông nghiệp và ứng phó với biến đổi khí hậu, nhất là ở Tây Nguyên.

Bình luận mới nhất