| Hotline: 0983.970.780

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước: Những cán bộ bị kỷ luật lúc đầu cãi ghê lắm, có nhận lỗi đâu

Thứ Ba 15/10/2019 , 14:24 (GMT+7)

Theo Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, những cán bộ bị kỷ luật lúc đầu cãi ghê lắm, có nhận lỗi đâu...

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng: Việc gì thuộc về độc lập chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, ta không bao giờ nhân nhượng.

Ngày 15/10, cùng các đại biểu thuộc đơn vị bầu cử số 1 Đoàn đại biểu Quốc hội Hà Nội tiếp xúc cử tri 3 quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ trước thềm kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XIV, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng bày tỏ sự cảm ơn cử tri đã dành tình cảm thân thiết khiến ông rất cảm động và hứa sẽ cố gắng giữ gìn sức khỏe.

Tại buổi tiếp xúc này, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước nhấn mạnh về công tác phòng chống tham nhũng và chủ quyền lãnh thổ.

Theo Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, công tác đấu tranh, phòng chống tham nhũng còn lâu dài, gian khổ, phức tạp vì không phải đấu tranh với người khác, với bên ngoài mà đấu tranh với chính chúng ta, trong từng con người ta.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng xuất hiện khỏe mạnh trong buổi tiếp xúc cử tri sáng 15/10.

Trong hơn nửa nhiệm kỳ qua kỷ luật hơn 70 cán bộ cao cấp thuộc diện Trung ương quản lý, trong đó có 1 Ủy viên Bộ Chính trị, 4 Ủy viên Trung ương Đảng khoá XII, 14 nguyên Ủy viên Trung ương Đảng...

“Lúc đầu cũng cãi ghê lắm, có nhận lỗi đâu. Nhưng đây mới là xử lý kỷ luật trong Đảng, còn hành chính, hình sự vẫn tiếp tục làm”; “Chúng ta đã làm quyết liệt, có kết quả... Đây không chỉ là căn bệnh của riêng ta mà còn của nhiều nước trên thế giới”… Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh công tác đấu tranh với tham nhũng.

Về công tác đối ngoại, theo Tổng Bí thư, Chủ tịch nước: “Chưa có thời kỳ nào đất nước ta có được không khí ổn định, tốt như hiện nay thì phải giữ lấy nó. Cử tri có ý kiến là cảnh giác với các phần tử có luận điệu xuyên tạc, đừng mắc mưu. Thái độ của Đảng ta đã tuyên bố dứt khoát, trong những ngày này ta rất kiên quyết nhưng cần phải khôn khéo, mềm dẻo”, người đứng đầu Đảng, Nhà nước nói và khẳng định "cố gắng giữ quan hệ cho tốt, nhưng việc gì thuộc về độc lập chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, ta không bao giờ nhân nhượng".

Xem thêm
Ngành sắn đặt mục tiêu giá trị xuất khẩu đạt 2 tỷ USD vào năm 2030

Bộ NN-PTNT vừa phê duyệt Đề án 'Phát triển bền vững ngành hàng sắn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050' với mục tiêu đến năm 2030 xuất khẩu 1,8 - 2 tỷ USD.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Ngày hội lớn nhất trong năm của người Sán Chỉ tỉnh Quảng Ninh

Hội Soóng cọ là ngày hội lớn nhất trong năm của người Sán Chỉ (tỉnh Quảng Ninh), thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia hưởng ứng.