| Hotline: 0983.970.780

Tổng thống Nga đổi lỗi cho Kiev về bạo lực gia tăng ở Donbass

Thứ Tư 19/08/2015 , 08:26 (GMT+7)

Theo ông Putin, hiện chúng ta đang chứng kiến xung đột leo thang và trách nhiệm đó không thuộc về dân quân Donbass mà thuộc về bên đối địch tức là quân chính phủ Ukraine.

Reuters/Sputnik đưa tin, Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 18/8 đã đổi lỗi cho Chính phủ Ukraine về tình trạng bạo lực bùng phát mới đây nhất trong cuộc chiến giữa quân đội chính phủ và phe ly khai ở miền Đông Ukraine.

Trả lời báo giới tại bán đảo Crimea, ông Putin nói: "Đáng tiếc, hiện chúng ta đang chứng kiến xung đột leo thang và trách nhiệm đó không thuộc về dân quân Donbass mà thuộc về bên đối địch (quân chính phủ Ukraine). Tôi hy vọng đó sẽ không phải là các vụ đụng đột tổng lực trực tiếp".

Trước đó, khi đề cập tới tình hình ở nước láng giềng tại cuộc gặp gỡ các đại diện cộng đồng xã hội và dân tộc Crimea, ông Putin cho rằng những rắc rối ở Ukraine sẽ kết thúc, Kiev sẽ khắc phục hậu quả và xây dựng một tương lai mới cùng Nga.

Theo Vietnam+

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Tướng Israel tiết lộ chi phí đánh chặn 'mưa tên lửa' của Iran

Tướng Israel Reem Aminoach cho rằng Israel hôm 13/4 đã phòng thủ thành công, song chi phí cho việc phòng thủ lớn gấp 10 lần những gì Iran đã bỏ ra.

Bùng nổ thị trường thú cưng và chăm sóc thú cưng

Lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế chuyên ngành công nghệ, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc thú cưng được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của 12 quốc gia, vùng lãnh thổ.