| Hotline: 0983.970.780

Tổng thống Nga Putin phê chuẩn thỏa thuận về dẫn độ với Việt Nam

Thứ Năm 06/11/2014 , 09:47 (GMT+7)

Theo Đài Tiếng nói nước Nga đêm 5/11, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ký đạo luật phê chuẩn thỏa thuận với Việt Nam về việc chuyển giao đối tượng bị kết án tù.

Theo bộ phận báo chí Điện Kremlin, thỏa thuận này được ký kết hồi tháng 11/2013 tại thủ đô Hà Nội. Văn kiện trên cho phép các cơ quan tư pháp Nga thực hiện khoan hồng, ân xá, giảm nhẹ hình phạt quản chế hoặc phóng thích công dân Nga bị kết án và đang thụ án trên lãnh thổ Việt Nam.

Các quy tắc tương tự cũng được áp dụng cho các cơ quan Việt Nam đối với công dân bị giam giữ ở Nga. Ngoài ra, tù nhân có thể được đưa về nước để tiếp tục thụ án tù với sự đồng ý của cá nhân người đó.

Xem thêm
10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Hạ Long cải cách hành chính tốt nhất tỉnh Quảng Ninh

Thành phố Hạ Long đã xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng 3 chỉ số PAR-Index, DDCI, DTI của tỉnh Quảng Ninh năm 2023.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất