| Hotline: 0983.970.780

Ngày lễ Tình nhân Valentine 14/2

Top lời chúc Valentine 14/2 ngọt ngào, hay và khó quên nhất 2023

Thứ Hai 13/02/2023 , 14:11 (GMT+7)

Dưới đây là TOP những lời chúc Valentine 14/2 vừa ngọt ngào vừa hay và ý nghĩa khiến người nhận khó quên nhất năm 2023 dành cho mọi người.

Những lời chúc Valentine 2023 hay và ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua

Những lời chúc Valentine 2023 hay và ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua

1. Lời chúc Valentine 2023 dành tặng vợ, chồng

- Hoa hồng màu đỏ còn violet màu tím phớt xanh, anh thì chưa bao giờ từng yêu ai như yêu em. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh!

- Cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Yêu em lắm lắm.

- Không gì có thể thay đổi được tình yêu của chồng dành cho vợ, bởi vì vợ đã nằm trọn vẹn trong trái tim chồng. Happy Valentine's Day!

- Từ trong đáy lòng, anh muốn nói với em rằng, em luôn là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ luôn là như thế. Thiếu em, cuộc sống của anh thật tẻ nhạt và chẳng còn ý nghĩa gì nữa, em là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ là như thế. Anh ước chúng mình sẽ không bao giờ là quá khứ.

- Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

- Anh không có nhiều tiền, nhưng có em ở bên, anh cảm thấy mình là người đàn ông giàu có nhất thế giới. Happy Valentine's Day vợ yêu.

- Cảm ơn anh vì đã trở thành chồng em và làm người bố tốt nhất của những đứa con của chúng mình! Hôn anh.

- Này ông xã, người ta nói thứ mình mất đi mới biết sự quý giá. Nhưng với em thứ đáng quý nhất trên đời này là anh nên em không cần phải đánh mất mới nhận ra đâu. Mong rằng anh sẽ đi cùng em đến hết cuộc đời. Yêu và thương anh rất nhiều!

- Anh ơi! Cuộc sống có khó khăn và thử thách nhưng đừng lo lắng nhé, anh không phải vượt qua nó một mình đâu. Có em bên cạnh anh rồi! Cảm ơn anh vì đã yêu em và làm chồng của em. Mãi yêu anh!

- Valentine 2023 nay, chúng ta không ở bên nhau, nhưng không vì thế mà tình cảm vợ dành cho chồng vơi đi. Chồng hãy luôn nhớ rằng, vợ luôn nghĩ về chồng và mãi yêu chồng đến hết cuộc đời.

- Anh chính là nguyên do khiến hạnh phúc luôn luôn ngự trị trong trái tim em. Nếu có một điều ước, em sẽ ước mọi giây phút bên anh trở thành vĩnh cửu.

- Valentine vui vẻ nhé chồng yêu. Hôm nay sẽ là ngày chỉ có riêng 2 đứa mình, vợ sẽ nấu tặng chồng một bữa tối thật ngon toàn món chồng thích nhé, chịu không! Yêu chồng!

2. Lời chúc Valentine 14/2 tặng người yêu dễ thương nhất

- Anh yêu em như iPhone yêu sạc, ngày nào cũng phải sạc, và em là nguồn điện sạc đời anh.

- Mẹ anh bảo anh nên đi cai nghiện, bệnh tình của anh ngày càng nặng hơn, bác sĩ bảo khó mà cai được, ông ấy cũng nghiện hơn 20 năm nay rồi… Nhưng anh thích nghiện và muốn nghiện nặng hơn, vì anh là con nghiện, nghiện em mà.

- Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó, anh đã cho họ một chút thông tin về em, họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Họ chính là 3 vị thần: Sức khỏe, May mắn và Tình yêu.

- Không có điều gì trên thế giới làm em vui hơn biết rằng chúng ta thuộc về nhau. Mong rằng trái tim chúng ta sẽ mãi đập chung một nhịp. Mãi mãi yêu anh, anh yêu.

- Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi… Hôm nay khám, bác sĩ bảo em phải hạn chế với đồ ngọt… mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy Valentine's Day.

- Tặng niềm vui để anh ngọt ngào, tặng nụ cười để anh rạng rỡ, tặng trái tim em nóng cháy để anh mãi là người yêu của em.

- Nếu anh không bao giờ gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm.

- Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là Trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì chắc chắn em sẽ bị kết án... Chúc em ngày lễ tình nhân Valentine vui vẻ!

- Valentine 2023 đến rồi, tớ chúc cậu luôn xinh xắn, tươi vui và thật hạnh phúc nhé. Đừng quên nở nụ cười thật tươi mỗi ngày bởi nụ cười của cậu có thể xua tan cái lạnh giá của mùa đông đấy.

- Có thể tớ chưa đủ may mắn để làm người yêu của cậu. Nhưng từ tận đáy lòng, tớ vẫn luôn yêu thương và mong cậu hạnh phúc. Happy Valentine’s Day 2023!

Xem thêm
Phát triển Tiền Giang với '1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh'

TIỀN GIANG Theo Thủ tướng, tinh thần 'ba cùng' là 'cùng lắng nghe, thấu hiểu', 'cùng sẻ chia tầm nhìn và hành động', 'cùng làm, cùng hưởng, cùng thắng và cùng phát triển'.

Những công trình vá 'lỗ hổng' hệ thống thủy lợi bờ Nam Sông Hậu

Đồng bào bờ Nam Sông Hậu mong chờ âu thuyền Rạch Mọp vận hành ngăn mặn vào cuối 2024, cùng với những công trình đã được đầu tư để khép kín hệ thống thủy lợi.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Mua bán rùa quý tràn lan từ 'chợ ảo' đến đời thực

Thời gian qua, hoạt động mua bán rùa diễn ra công khai tại các cửa hàng thú cưng trên địa bàn thành phố Hà Nội, thách thức các cơ quan chức năng.

Bình luận mới nhất