| Hotline: 0983.970.780

TP.HCM sắp có sản phẩm "biệt thự trên không"

Thứ Sáu 09/04/2010 , 09:13 (GMT+7)

Đây là loại căn hộ độc đáo theo phong cách Manhattan đang thịnh hành trong giới thượng lưu ở Mỹ và châu Âu.

Dự án Sunrise City, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 8/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư địa ốc Nova (Novaland) và Công ty Savills Việt Nam đã họp báo giới thiệu dự án Sunrise City (Thành phố Hồ Chí Minh) đồng thời ra mắt hai sản phẩm mới là biệt thự trên không SkyVilla và Duplex.

Đây là hai loại căn hộ độc đáo theo phong cách Manhattan đang thịnh hành trong giới thượng lưu ở Mỹ và châu Âu.

Biệt thự trên không SkyVilla tọa lạc tại tòa tháp V1, là những biệt thự trên không được các kiến trúc sư hàng đầu của Ong & Ong, Archetype, Pierre et Ce’dric Vigneron (Pháp) thiết kế sang trọng, đẳng cấp và độc đáo.

Còn Duplex - Phong cách sống New York - tọa lạc tại những vị trí độc đáo tại tòa tháp V5 và V6 năng động, Duplex là căn hộ cao cấp trên cao được thiết kế thông tầng với nhau.

Ông Ray Moore, Giám đốc Kinh doanh chi nhánh Hồ Chí Minh của Savills Việt Nam cho biết, chỉ có 9 căn SkyVilla và 18 căn Duplex sẽ được bán ra thị trường.

Theo đại diện nhà thầu chính Kumho Industrial, với việc áp dụng công nghệ hiện đại nhất, Sunrise City sẽ là khu trung tâm Tài chính thương mại và căn hộ cao cấp số 1 tại Việt Nam. Lô V với khoảng 752 căn hộ dự kiến sẽ được hoàn thành vào khoảng quý IV năm 2012.

Sau khi hoàn thành Sunrise City sẽ cung cấp 1.804 căn hộ cao cấp đạt chuẩn hạng A, đặc biệt có những căn hộ thông tầng (penthouse) rộng đến 700m2 cùng hơn 70.000m2 sàn thương mại và dịch vụ mua sắm. Tổng vốn đầu tư Sunrise City là trên 500 triệu USD.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Cà phê có thể bị tiêu hủy nếu vi phạm quy định kiểm dịch của Mexico

Thông báo ngày 21/3 của Mexico sửa đổi các yêu cầu kiểm dịch thực vật hạt cà phê Arabica và Robusta nhập khẩu từ một số nước, trong đó có Việt Nam.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Tiến Nông được bình chọn là thương hiệu mạnh ASEAN 2024

Với sự ghi nhận này, Tiến Nông tự tin vươn tầm khu vực, trở thành thương hiệu của nông dân ASEAN.