| Hotline: 0983.970.780

Trả chồng

Chủ Nhật 19/07/2020 , 09:05 (GMT+7)

Nhận được điện thoại của Long, Thúy vội điện cho bố mẹ chồng.

- Bố mẹ ơi, anh Thành nhà con bị tai nạn rất nặng, bố mẹ chờ con nhé, con thuê taxi qua đón rồi đi luôn đến đó xem sao.

Bố chồng Thúy hốt hoảng:

- Bị tai nạn à con? Tai nạn thế nào? Đã đưa vào bệnh viện chưa? Nhanh lên con...

Mươi phút sau, chiếc taxi chở Thúy dừng ở cổng nhà bố mẹ chồng. Từ trong nhà, ông bà hớt hải chạy ra. Chiếc xe vút đi.

- Nó bị tai nạn ở đâu hả con.

Không trả lời câu hỏi của bố chồng, Thúy vờ cắm mặt vào màn hình điện thoại. Đã được chị nói cho biết địa chỉ trước, anh lái xe lướt thẳng đến nhà nghỉ “Bạn Tôi” trên phố Phạm Đình Hổ, dừng trước sảnh.

- Mời bố mẹ vào đây.

- Ơ... sao... sao lại...

Bố chồng Thúy ngơ ngác hỏi, nhưng thấy con dâu cứ cắm cúi đi, ông bà cũng đành bước theo sau. Trên bộ bàn ghế của phòng lễ tân, Thành, chồng Thúy, ngồi ủ rũ, mặt mũi vẫn còn tái mét. Áp sát hai bên Thành là hai người đàn ông. Thấy ba người bước vào, một người đứng dậy hỏi:

- Chị có phải là chị Thúy, vợ anh Thành đây không? Còn ông bà là...

Thúy ngắt lời:

- Đây là bố mẹ chồng tôi. Sao các anh gọi điện nói chồng tôi bị tai nạn giao thông rất nặng, bảo tôi đến ngay đây, mà giờ lại thế này?

- Vâng, đúng là chúng tôi có gọi điện cho chị như vậy. Vì không gọi như vậy thì sợ chị không đến. Chúng tôi xin lỗi. Mời ông bà và chị ngồi, để chúng tôi thưa chuyện.

Từ lúc 3 người xuất hiện, Thành vẫn cúi gằm mặt, không thốt nổi một lời. Khi cả 3 người đã yên vị, một người cất tiếng:

- Thưa ông bà, thưa chị Thúy, tôi là Long. Anh Thành con trai của ông bà, chồng của chị Thúy, đã quyến rũ vợ tôi vào nhà nghỉ này để làm trò bẩn thỉu, bị anh em tôi bắt quả tang. Tôi và anh Thành đều là người có học, anh Thành lại là công chức nhà nước, nên chúng tôi không muốn động tay động chân, vì làm vậy sẽ vi phạm pháp luật.

Chúng tôi cũng không muốn làm ầm ỹ, vì sợ xấu chàng thì hổ ai. Vì vậy chúng tôi mới ông bà, mời chị đến đây để thông báo cho ông bà, cho chị biết sự việc, và trả lại con cho ông bà, trả chồng cho chị để ông bà mang con, chị mang chồng về mà dạy bảo.

Nhưng nếu chúng tôi nói suông, sợ anh Thành không phục, sợ ông bà và chị không tin, lại bảo chúng tôi vu khống. Nên chúng tôi cho ông bà, cho chị xem cái này.

Nói xong, anh ta mở máy điện thoại. Trong máy là một clip được quay rất nét. Một đôi trai gái không ai có một mảnh vải trên người, đang quấn chặt nhau trong cơn cuồng hoan. Người đàn ông là Thành, còn người kia là một phụ nữ trẻ, khá xinh.

Gửi cái clip sang máy của Thúy xong, hai người ra về. Còn lại 4 người, im lặng một lúc lâu, rồi ông bố Thành chợt đứng bật dậy, cho Thành một cái tát vạy mặt:

- Thằng khốn nạn, vợ đẹp con ngoan không muốn hưởng, lại còn đi làm trò mèo. May mà gặp được người chồng người ta có học, tử tế, chứ không thì mày thành tật rồi.

Thấy mắt mẹ chồng đỏ hoe, bà sụt sịt, Thúy can:

- Thôi bố mẹ ạ. Người đời vẫn có câu “tốt đẹp phô ra, xấu xa đạy lại. Có gì đóng cửa bảo nhau”. Về nhà rồi mình nói chuyện.

Khi cả nhà đã ngồi trên chiếc taxi, dù cơn giận chồng đang sôi lên sùng sục trong đầu, nhưng Thúy vẫn muốn nở một nụ cười.

Long đã làm rất tốt. Cưới nhau được 5 năm, con được 4 tuổi thì Thành có những biểu hiện rất lạ. Bằng linh cảm của người vợ, Thúy nghi Thành đang ăn vụng bên ngoài. Lập tức chị thuê văn phòng thám tử tư Tiến Dũng theo dõi anh.

Chỉ trong 10 ngày, văn phòng đã cung cấp cho Thúy đầy đủ thông tin: Thành đang có tình cảm với một người phụ nữ tên Hà. Họ hay cùng nhau vào nhà nghỉ “Bạn Tôi”để tình tứ.

Thúy yêu cầu tiếp: Hãy tìm hiểu xem chồng người phụ nữ đó là ai, làm nghề gì. Một tuần sau, thám tử cung cấp thêm, chồng Hà tên là Long, một kỹ sư công nghệ thông tin, là chủ một “bệnh viện máy tính” ở một thị trấn ngoại thành. Biết vậy, Thúy lập tức đến gặp Long:

- Tôi muốn cung cấp cho anh một thông tin liên quan đến chị Hà vợ anh.

- Tại sao chị lại muốn cung cấp thông tin về vợ tôi?

- Vì vợ anh có quan hệ bất chính với chồng tôi. Tôi sẽ cho anh biết sự thật với một điều kiện.

- Điều kiện gì?

- Là nếu bắt được quả tang, anh tuyệt đối không được hành hung, xúc phạm cả chồng tôi lẫn vợ anh, và hợp tác với tôi để cho hai kẻ ngoại tình ấy một bài học nhớ đời, không bao giờ dám nghĩ đến chuyện gặp lại nhau hay ngoại tình với một kẻ khác nữa.

- Chị yên tâm. Tôi là người có học.

Nhìn vẻ mặt Long, Thúy thấy có thể tin tưởng được, chị kể hết những thông tin mà thám tử đã cho biết về mối quan hệ giữa Thành và Hà. Nghe xong, Long ngồi lặng một lúc mới thốt lên:

- Thật khốn nạn, thế mà lâu nay tôi vẫn tin tưởng tuyệt đối vào vợ mình. Được rồi, tôi hứa với chị là sẽ bắt quả tang và sẽ làm theo lời chị nói.

Sực nghĩ ra một chuyện, Thúy hỏi:

- Nhưng sau khi vào nhà nghỉ thì hai đứa nó sẽ chốt cửa. Làm thế nào mà anh bắt được quả tang. Lúc bắt được chúng nó mở cửa, thì chúng nó đã mặc xong quần áo rồi, còn có ý nghĩa gì?

- Chị yên tâm. Phòng nghỉ nào cũng có hai chìa khóa. Một chìa khách thuê giữ, một chìa lễ tân giữ. Biết chúng nó đưa nhau vào phòng nào rồi, chờ ít lâu cho chúng nó tắm rửa xong, bắt đầu hành động, thì tôi chỉ cần cho lễ tân một ít tiền là họ mở cửa cho ngay. Tôi bật chế độ quay sẵn từ ngoài cửa. Cửa vừa mở là ập vào ngay, có chạy đằng trời...

(Kiến thức gia đình số 29)

Xem thêm
Phụ nữ Hàn Quốc 'giả bệnh' trước kì nghỉ lễ Trung thu

Áp lực khi phải chuẩn bị cỗ bàn, chiều lòng các thành viên trong gia đình chồng, nhiều phụ nữ Hàn Quốc giả bệnh trước kì nghỉ lễ Trung thu.

Chúng ta ở quãng nào?

Nhiều người vẫn chép miệng tiếc nuối 'Sao thời xưa nghèo mà yên thế?'. Có thể họ muốn nói đến thời bao cấp chăng?

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm