| Hotline: 0983.970.780

Trả lại cho khách hàng 300 triệu đồng bỏ quên

Chủ Nhật 24/11/2013 , 10:34 (GMT+7)

Anh Đinh Nho Sự, nhân viên anh ninh tại cảng hàng không Vinh, đã trả lại cho khách hàng chiếc cặp bỏ quên, bên trong có 290 triệu đồng tiền mặt.

Theo ông Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng Vietnam Airlines chi nhánh Vinh, vào lúc 18h ngày 21/11/2013, chuyến bay mang số hiệu VN 1266 đi từ Sài Gòn đã đáp xuống sân bay.

Sau khi bàn giao hành lý xong thì anh Đinh Nho Sự, nhân viên anh ninh đã phát hiện một chiếc cặp bỏ quên ở bãi đỗ xe, bên trong ngoài những vật dụng cá nhân còn có 290 triệu đồng tiền mặt. Ngay sau đó, anh Sự đã trình báo lên cấp trên để xác minh chủ nhân là ai.


Lãnh đạo Vietnam Airlines Chi nhánh Vinh và Cảng hàng không Vinh trao trả chiếc cặp cho anh Dũng (người đứng giữa)

Cùng thời gian trên, anh Trịnh Tiến Dũng, người đi khoang thương gia ngày hôm đó có gọi điện đến trung tâm thông báo việc để quên đồ. Tiến hành kiểm tra, thấy những chi tiết khách hàng mô tả đúng với thực tế, nên đến trưa ngày 22/11, Cảng hàng không Vinh đã trao trả chiếc cặp cùng toàn bộ số tiền, giấy tờ tuỳ thân cho anh Dũng.

Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.