| Hotline: 0983.970.780

Trao 300 suất quà Tết cho đồng bào vùng lũ Quảng Bình

Thứ Năm 11/02/2021 , 07:36 (GMT+7)

Đây là tấm lòng của hai doanh nghiệp nhằm chia sẻ với các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn khi Tết Nguyên đán Tân Sửu đang về.

Trước Tết Nguyên đán Tân Sửu, một số doanh nghiệp đã tổ chức trao tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Quảng Văn, thị xã Ba đồn và xã Mai thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.

Đây là 2 địa phương thuộc “khúc ruột” miền Trung, khí hậu nắng gió khắc nghiệt, lại thường phải gánh chịu thiên tai, đặc biệt là năm 2020 phải gánh chịu thiệt hại nặng nề do đợt lũ lụt lịch sử.

Buổi trao quà được tổ chức tại nhà văn hóa thôn La Hà Tây, xã Quảng Văn và nhà văn hóa Hợp tác xã Quảng Trung, xã Mai Thủy, huyện Lệ Thủy, với sự tham dự của chính quyền địa phương cùng đông đảo bà con.

Đại diện các nhà hảo tâm trao quà cho đồng bào. Ảnh: ML.

Đại diện các nhà hảo tâm trao quà cho đồng bào. Ảnh: ML.

Doanh nghiệp tổ chức trao quà gồm Công ty CP Trà Than Uyên ( Lai Châu), Công ty CP Hoàng Anh AGRITECH (Vĩnh Phúc). Quà Tết do hai doanh nghiệp trao tặng cho hơn 300 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong 2 xã, với giá trị 300.000 đồng/ suất.

Đây là tấm lòng của hai doanh nghiệp nhằm chia sẻ với các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện đón Tết Nguyên đán Tân Sửu được đầm ấm, hạnh phúc.

Cảm động sau khi nhận quà, ông Trần Quang Nhung – gia đình có hoàn cảnh khó khăn chia sẻ “Tấm lòng của các nhà hảo tâm đến với chúng tôi rất kịp thời, hỗ trợ gia đình tôi và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã, như các cụ bảo một miếng khi đói bằng một gói khi no. Hy vọng rằng sẽ có nhiều người như tôi được nhận phần hỗ trợ này”.

Còn ông Phạm Văn Trường – Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Văn có mặt trong buổi trao quà đã không giấu được xúc động khi “thêm lần nữa nhận được sự quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ của các nhà hảo tâm cho địa phương trong năm, đặc biệt ý nghĩa lại vào dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán này”.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất