| Hotline: 0983.970.780

Trao tặng 'Mái ấm tình thương' cho hộ nghèo

Thứ Năm 23/07/2020 , 13:03 (GMT+7)

Công ty Vedan Việt Nam vừa trao tặng “Mái ấm tình thương” cho hộ nghèo và tham gia lễ tri ân, tặng quà 100 cựu chiến binh nhân ngày 27/7…

Hộ được trao tặng nhà lần này là gia đình chị Nguyễn Thị Trưng (ấp 2, xã Tân Hiệp, Long Thành, Đồng Nai). Gia đình chị Trưng có 4 thành viên, chồng chị là lao động chính, hiện đang phụ việc tại các công trình xây dựng, thu nhập bấp bênh. Chị có 2 con, trong đó một bé đã 15 tuổi nhưng bị chậm phát triển, chỉ quanh quẩn ở nhà. Bản thân chị Trưng lại là trẻ mồ côi, từ bé chị mắc bệnh tim bẩm sinh, sức khỏe chỉ cho phép chị làm giúp việc theo giờ cho các hộ gần nhà. Hoàn cảnh gia đình chị nhiều năm qua hết sức khó khăn.

Ông Quách Chấn Thật (đeo kính) đại diện Vedan Việt Nam và chị Nguyễn Thị Trưng (áo xanh) cùng cơ quan chức năng tại buổi trao tặng nhà, ngày 20/7/2020.

Ông Quách Chấn Thật (đeo kính) đại diện Vedan Việt Nam và chị Nguyễn Thị Trưng (áo xanh) cùng cơ quan chức năng tại buổi trao tặng nhà, ngày 20/7/2020.

Với mong muốn cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt chương trình xóa đói giảm nghèo, ổn định cuộc sống của người dân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi năm Công ty Vedan Việt Nam tài trợ xây dựng hơn 20 căn nhà “Mái ấm tình thương, nhà chữ thập đỏ, nhà đại đoàn kết…”. Mỗi một căn nhà được trao tặng sẽ giúp cho một gia đình có chỗ ở khang trang hơn, không còn lo sợ mỗi khi mưa nắng.

Ngoài ra, hướng đến ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, Công ty Vedan Việt Nam đã ủng hộ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” của xã Phước Thái, xã Phước Bình  và huyện Nhơn Trạch; ủng hộ quỹ “Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Đồng Nai” và tham gia lễ tri ân, tặng quà cho 100 cựu chiến binh huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất