| Hotline: 0983.970.780

Triển lãm ngành heo thế giới năm 2020 bị hủy bỏ

Thứ Bảy 04/04/2020 , 16:29 (GMT+7)

Hiệp hội sản xuất thịt lợn quốc gia Mỹ (NPPC) vừa thông báo hủy Hội chợ triển lãm thịt heo (lợn) thế giới năm 2020 do lo ngại về sức khỏe con người bởi Covid-19.

Hình ảnh tại World Pork Expo năm 2017 - 2018. Ảnh: Worldporkexpo.

Hình ảnh tại World Pork Expo năm 2017 - 2018. Ảnh: Worldporkexpo.

Hội chợ triển lãm thịt heo thế giới (World Pork Expo 2020) đã được lên kế hoạch từ ngày 9 đến 11 tháng 6 tại Khu hội chợ bang Iowa, Mỹ.

Chủ tịch NPPC, ông Howard, AV, nhà sản xuất thịt heo từ Wauzeka, Wisconsin, cho biết, mặc dù rất thất vọng và lấy làm tiếc khi phải hủy bỏ hội chợ triển lãm năm nay, những ban giám đốc của NPPC cuối cùng vẫn thống nhất đi đến quyết định này.

Trước đó, NPPC cũng đã phải hủy bỏ sự kiện World Pork Expo 2019 do lo ngại về bệnh dịch tả heo châu Phi (ASF). Như vậy, World Pork Expo đã bị hủy bỏ hai năm liên tiếp đều bởi những lí do khách quan do dịch bệnh.

World Pork Expo là triển lãm thương mại dành riêng cho thịt heo lớn nhất thế giới, nơi có hơn 20.000 chuyên gia trong ngành tập trung trong ba ngày để giới thiệu các sáng kiến, giới thiệu sản phẩm mới và tham gia các chương trình đào tạo và giáo dục.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất