| Hotline: 0983.970.780

Triệt phá sòng bạc trong trường học

Thứ Ba 02/02/2010 , 09:12 (GMT+7)

Tối 31/1, Công an quận Đống Đa bất ngờ ập vào trường tiểu học Thái Thịnh số 4, bắt quả tang 8 con bạc đang sát phạt nhau...

Tang vật được thu giữ tại ổ bạc

Tối 31/1, Công an quận Đống Đa bất ngờ ập vào trường tiểu học Thái Thịnh số 4, phố Thái Thịnh II, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội, bắt quả tang 8 con bạc đang say sưa sát phạt dưới hình thức “ba cây” tại một lớp học trong trường.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã làm rõ, trong số 8 con bạc có tổ trưởng và tổ phó tổ bảo vệ trường là Nguyễn Tiến Phương (53 tuổi) trú tại số 5 ngõ 98 Trung Liệt, Đống Đa và Đào Minh Dân (SN 1967) trú tại 114 Láng Hạ, phường Láng Hạ, Đống Đa. Ngoài ra, còn có con trai của hiệu trưởng trường Tiểu học Thái Thịnh, Nguyễn Thanh Hà (32 tuổi). Những con bạc còn lại phần lớn là nhân viên của một công ty quảng cáo.

Tại cơ quan điều tra, các con bạc khai nhận đã tổ chức nhiều lần đánh bạc tại trường. Mỗi tuần từ 1-2 lần, vào khoảng từ 19h đến đêm khuya. Để ngụy trang, nhóm này kê gọn bàn ghế học sinh vào một góc, dùng chăn của học sinh ngủ trưa trải dưới nền nhà và treo lên cửa sổ, cửa ra vào để che ánh điện hắt ra bên ngoài. Cứ thế các con bạc sát phạt nhau cho đến tận nửa đêm.

Cơ quan chức năng cũng nhận định, ổ bạc đã tồn tại nhiều tháng qua. Tuy nhiên, "sòng" có chó béc giê canh giữ nên gây khó khăn cho việc điều tra.

Hiện, cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ để xử lý.

(Theo VTC News)

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.