| Hotline: 0983.970.780

Triệt phá thành công tụ điểm ma túy

Thứ Tư 13/11/2019 , 08:48 (GMT+7)

Công an tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị vừa triệt phá thành công một tụ điểm ma túy phức tạp do cặp vợ chồng ở xã Yên Lợi, huyện Ý Yên cầm đầu.

Đối tượng Thắng tại cơ quan điều tra.

Hai đối tượng gồm: Ngô Đức Thắng (SN 1978) và Hà Thị Hoa (SN 1978, vợ Thắng). Thắng là đối tượng nghiện, đã có nhiều tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Theo tài liệu điều tra, để có ma túy thỏa mãn nhu cầu và có tiền để tiêu xài, vợ chồng Thắng biến nhà ở thành tụ điểm một bán ma túy với tường rào kiên cố, camera giám sát được lắp xung quanh nhà và cổng, cửa nhà luôn được khóa cẩn thận.

Thắng và Hoa không bắt chuyện với hàng xóm và người lạ. Những đối tượng vào được ngôi nhà này chủ yếu là con nghiện và khách hàng thân quen.

Ma túy được vợ chồng Thắng bán qua một ô cửa nhỏ. Trường hợp, khách mua ma túy mà thiếu hoặc không có tiền, vợ chồng Thắng sẵn sàng cho đổi các đồ mà con nghiện trộm, cắp được của người dân để lấy ma túy.

Nhiều tang vật bị thu giữ.

Xác định đây là tụ điểm ma túy phức tạp, ảnh hưởng đến an ninh địa phương, Công an tỉnh Nam Định đã lên phương án triệt xóa tụ điểm này. Và, vào tối ngày 10/11, các trinh sát đã bắt quả tang vợ chồng Ngô Đức Thắng đang bán ma túy cho đối tượng nghiện.

Qua khám xét, lực lượng công an phát hiện và thu giữ 75 gam, 136 liều tép heroin; 30 gam ma túy đá; nhiều camera giám sát; 55 kg pháo các loại và 2 khẩu súng; hàng trăm viên đạn cùng nhiều dao, lê, kiếm, mác, mã tấu…

Hiện Công an tỉnh Nam Định đang tiếp tục đấu tranh mở rộng, làm rõ các đối tượng khác có liên quan.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.